dự án của google

  • 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường 8 phát minh vĩ đại từng bị coi thường
    Không ai có thể phủ nhận tính năng của ti vi, bóng đèn, ô tô hay máy tính..., tuy nhiên, các nhà khoa học từng nhận định sai lầm về vai trò và tầm quan trọng của chúng.
  • Bảng tuần hoàn hóa học có thêm 4 nguyên tố mới, chu kỳ 7 đã được lấp đầy Bảng tuần hoàn hóa học có thêm 4 nguyên tố mới, chu kỳ 7 đã được lấp đầy
    Bảng tuần hoàn hóa học đầy đủ - Cùng với việc công nhận nguyên tố 113 là nguyên tố hóa học, IUPAC cũng đã chính thức đưa 3 nguyên tố khác với số hiệu nguyên tử lần lượt là 115, 117 và 118 vào bảng tuần hoàn.
  • Váy trong suốt khi người mặc hứng tình  Váy trong suốt khi người mặc hứng tình
    Mẫu váy có tên “Intimacy 2.0” là sản phẩm sáng tạo của nhà thiết kế Hà Lan Daan Roosegaarde. Vải may váy được dệt từ các loại sợi thông minh, sẽ trở nên trong suốt khi bị nhiễm điện do nhịp tim đập nhanh gây ra.
  • 21/12/2012 có phải ngày tận thế? 21/12/2012 có phải ngày tận thế?
    Hollywood sắp tung ra một bộ phim mô phỏng những lời đồn đoán lâu nay về ngày định mệnh 21/12/2012 khi cả thế giới bị nhấn chìm bởi sóng thần...
  • Không thể hưởng thụ Không thể hưởng thụ
    Có một ông cụ 60 tuổi sau bao nhiêu năm cống hiến sức khỏe cho công việc và sự nghiệp đến khi về già ông tích cóp được số tiền kha khá.
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.
  • 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành 6 lý do bạn nên uống sữa đậu nành
    Nếu bạn thích uống sữa nhưng lại bị dị ứng các sản phẩm từ bơ sữa hoặc cảm thấy chán khi uống mãi sữa bò thì sữa đậu nành chính là cứu cánh hoàn hảo.