dự án chế tạo robot giống người

  • Đây là con robot đầu tiên được phát minh ra để làm hại con người Đây là con robot đầu tiên được phát minh ra để làm hại con người
    Có một điều luật được đặt ra, đó là "Robot không được làm hại con người". Nhưng một con robot mới được phát minh ra đã phá vỡ điều luật này.
  • Sự tích ông Công ông Táo Sự tích ông Công ông Táo
    Sự tích ông Táo về Trời hay còn gọi sự tích Táo quân là câu chuyện cảm động về tình nghĩ vợ chồng, qua đó giải thích tục lệ cổ truyền của người Việt cúng ông Công, ông Táo vào 23 tháng Chạp hằng năm.
  • Chúng ta có nên bất tử theo cách gây tranh cãi này? Chúng ta có nên bất tử theo cách gây tranh cãi này?
    Chúng ta đang tiến gần đến việc tái tạo lại hình ảnh và ký ức của những người đã mất. Nhưng liệu chúng ta có nên làm điều đó?
  • Tìm hiểu về robot Sophia Tìm hiểu về robot Sophia
    Sophia là một robot hình dạng giống con người được phát triển bởi công ty Hanson Robotics ở Hồng Kông.
  • Robot xinh đẹp như người thật Robot xinh đẹp như người thật
    Một robot xinh đẹp, sống động như người thật mặc cổ trang gây chú ý tại Diễn đàn Davos hè 2016 ở thành phố Thiên Tân, Trung Quốc.
  • Geminoid F - nữ robot đầu tiên giống con người nhất Geminoid F - nữ robot đầu tiên giống con người nhất
    Geminoid F được chế tạo bởi nhà khoa học Hiroshi Ishiguro, nhà thiết kế robot nổi tiếng thuộc Đại học Osaka, phía tây Nhật Bản. Robot nữ Geminoid F được giới khoa học cho rằng là robot nữ đầu tiên giống với người thật nhất. Nó có thể cười, nói chuyện, thậm chí là hát.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.