dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ

  • Con người có thể du hành xuyên thời gian? Con người có thể du hành xuyên thời gian?
    Chu du xuyên thời gian là một tình tiết hư cấu hấp dẫn trong nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng. Các nhà khoa học cho rằng, việc này hoàn toàn có thể xảy ra trong thực tế và theo các quy luật vật lý, du hành tới tương lai dường như khả thi hơn việc quay ngược thời gian để trở lại quá khứ.
  • Sổ tay phép thuật của người Ai Cập cổ đại Sổ tay phép thuật của người Ai Cập cổ đại
    Các nhà nghiên cứu giải mã một cuốn sổ tay có từ thời Ai Cập cổ đại, tiết lộ nhiều câu thần chú, phép thuật về tình yêu, phương pháp trừ tà và chữa bệnh.
  • Hài cốt ma cà rồng lộ diện tại Ba Lan Hài cốt ma cà rồng lộ diện tại Ba Lan
    Hộp sọ của những bộ hài cốt ở phía nam Ba Lan nằm ở trên hai chân, một dấu hiệu cho thấy chúng bị chặt trong những nghi lễ hành quyết dành cho ma cà rồng.
  • Chế tạo thành công cỗ máy thời gian? Chế tạo thành công cỗ máy thời gian?
    Chủ nhân của "Cỗ máy du hành thời gian Aryayek" là Ali Razeghi, 27 tuổi, anh là giám đốc Trung tâm phát minh chiến lược quốc gia Iran. Razeghi có 179 phát minh được công nhận.
  • Những ý nghĩ sai lầm trong cuộc sống mà chúng ta vẫn tin (2) Những ý nghĩ sai lầm trong cuộc sống mà chúng ta vẫn tin (2)
    Rất nhiều những quan niệm được biết đến rộng rãi, và được tin như một sự thật hiển nhiên. Chúng ta phải luôn nghi ngờ, và thực hiện những nghiên cứu để tìm ra sự thật ẩn chứa đằng sau đó. Và sau đây là những gì chúng ta cần phải chú ý.
  • Cá mập khổng lồ Megalodon vẫn còn sống dưới biển sâu? Cá mập khổng lồ Megalodon vẫn còn sống dưới biển sâu?
    Cá mập megalodon (C. megalodon) được coi là loài cá mập lớn nhất từng sống trên Trái đất và là một trong những loài săn mồi có xương sống lớn nhất trong lịch sử tự nhiên.
  • Người ngoài hành tinh tới trái đất nghỉ mát? Người ngoài hành tinh tới trái đất nghỉ mát?
    Giới chức Chính phủ Anh cho rằng người ngoài hành tinh có thể tới thăm trái đất với mục đích nghỉ mát, đồng thời cũng đề xuất khai thác các công nghệ về vật thể không xác định (UFO) phục vụ cho quốc phòng nước này.