dự báo thời tiết sai

  • Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội Phương pháp trồng đu đủ nghiêng cho năng suất vượt trội
    Anh Nguyễn Văn Huỳnh (Khánh Hòa) cho biết: "Đu đủ trồng theo phương pháp thông thường thì cây mọc cao, rất khó kiểm soát sâu bệnh, lại thường xuyên bị đổ ngã khi ra trái, năng suất thấp. Còn khi trồng nghiêng cây sẽ mọc thấp hơn, ra hoa đậu quả và cho trái nhiều".
  • Jake - huyền thoại người cá sấu Jake - huyền thoại người cá sấu
    Ngày 9/11/1993, tuần báo World Weekly News cho chạy dòng tít lớn ngay trên trang nhất “Phát hiện sinh vật nửa người nửa cá sấu trong đầm lầy Florida”, kèm theo đó là bức ảnh quái nhân gây “cơn sốt” hầm hập cho dư luận Mỹ một thời.
  • So sánh 7 kỳ quan thế giới ở thời cổ đại và hiện đại So sánh 7 kỳ quan thế giới ở thời cổ đại và hiện đại
    Hãy cùng khám phá vẻ đẹp và sự kỳ vĩ của bảy kỳ quan thế giới cổ đại với bảy kỳ quan thế giới mới qua tổng hợp của National Geographic.
  • Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại
    Khẩu pháo bất khả chiến bại, vòi tắm hoa sen, cửa tự động, robot chim bay, ngọn hải đăng, đồng hồ báo thức...là những phát minh cực độc ít ai biết đến của người Hy Lạp cổ đại.
  • Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ
    Đu đủ được tôn vinh là "chúa tể" của các loài quả bởi vì nó không chỉ thơm ngon, mang nhiều giá trị dinh dưỡng, dễ ăn mà nó còn có tác dụng chữa bệnh rất tốt.
  • 5 cuốn sách kì bí về phép thuật, lời nguyền và bùa chú của thời cổ đại 5 cuốn sách kì bí về phép thuật, lời nguyền và bùa chú của thời cổ đại
    Thời xa xưa, việc dùng phép thuật, bùa chú, lời nguyện được phát triển khắp các nền văn hóa trên thế giới. Thậm chí chúng con được ghi chép thành những cuốn sách ma thuật lưu truyền qua các thế hệ. Dưới đây là 5 cuốn bản thảo giúp chúng ta hiểu rõ hơn về thế giới phép thuật cổ xưa.
  • Cách truyền dịch đúng và an toàn Cách truyền dịch đúng và an toàn
    Truyền dịch là tiêm truyền tĩnh mạch nhỏ giọt những chất có lợi vào cơ thể nhằm để hỗ trợ điều trị bệnh hoặc phục hồi cơ thể...
  • 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop 11 chiêu tăng tuổi thọ cho pin laptop
    Việc sử dụng Laptop đúng cách sẽ giúp bạn tăng tuổi thọ và thời gian sử dụng pin. Một vài thủ thuật nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn biết cách làm tăng tuổi thọ của pin cho chiếc laptop của mình.