dựng tóc gáy

  • Những điểm đến “ưa thích” của UFO Những điểm đến “ưa thích” của UFO
    Tổng giám đốc Clifford Clift của MUFON cho biết thông thường khoảng 80% trường hợp có thể giải thích được bằng khoa học, nhưng khoảng 20% trường hợp còn lại có thể khiến bạn “dựng tóc gáy”.
  • 11 nơi đáng sợ nhất thế giới 11 nơi đáng sợ nhất thế giới
    Khung cảnh ma quái đến rùng rợn cùng với bầu không khí âm u đến lạnh người của các địa điểm sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn dựng tóc gáy nếu lỡ bước đến đó.
  • Kinh dị nghĩa địa xác ướp cười ngoác miệng Kinh dị nghĩa địa xác ướp cười ngoác miệng
    Ở Peru (Nam Mỹ), có một nghĩa địa, mà nhắc đến, người dân nơi đây dựng tóc gáy, bởi nghĩa địa ấy có những bộ hài cốt kỳ quặc, luôn mở rộng hàm như thể "cười ngoác miệng".
  • Rắn hổ mây miền Tây, chỉ nghe đã hãi... Rắn hổ mây miền Tây, chỉ nghe đã hãi...
    Ở miền Tây, dưới sông cá hô là cá vua thì trên rừng núi, rắn hổ mây thuộc loại rắn chúa. Loài rắn khổng lồ mỗi lần đi là ào ào như giông bão làm dân lành dựng tóc gáy...
  • Một trường hợp đầu thai ở Anh Một trường hợp đầu thai ở Anh
    Như mọi đứa trẻ lên 6 khác, bé Cameron Macaulay rất thích vẽ tranh. Tuy nhiên, những bức tranh về tổ ấm thân yêu của em làm mẹ Norma không khỏi dựng tóc gáy: một ngôi nhà màu trắng bên bờ biển Barra - khác xa căn hộ chung cư trong th&agr
  • 15 trò phiêu lưu mạo hiểm nhất hành tinh 15 trò phiêu lưu mạo hiểm nhất hành tinh
    Phiêu lưu luôn thử thách đủ mọi phẩm chất của con người nhưng lại tạo cho ta cảm giác được là kẻ chinh phục. Dưới đây là 15 trò phiêu lưu mạo hiểm huyền thoại nhất, dựng tóc gáy nhất, thử thách nhất và quyến rũ nhất mà các những nhà thám hiểm hàng đầu không thể bỏ qua.
  • Video: Chiếc cốc ma quái ở quầy rượu lan truyền chóng mặt Video: Chiếc cốc ma quái ở quầy rượu lan truyền chóng mặt
    Hình ảnh từ camera giám sát của một nhà hàng tại Anh khiến người xem dựng tóc gáy khi chứng kiến "chiếc cốc ma quái". Đoạn clip đang lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội và gây nhiều tranh cãi.