da in sinh học 3d

  • Sai lỗi trong bức tranh nổi tiếng của Leonardo da Vinci Sai lỗi trong bức tranh nổi tiếng của Leonardo da Vinci
    Là tác giả các bức họa nổi tiếng thế giới, Leonardo da Vinci còn được biết đến với tư cách là nhà giải phẫu học tài ba cùng những bản phác thảo 500 năm tuổi mô tả các bộ phận trong cơ thể con người chính xác đến kinh ngạc. Tuy nhiên, ngay cả thiên tài cũng có lúc mắc sai lầm và bức vẽ minh họa hệ thống sinh sản ở nữ giới của ông là một v&iac
  • Kỹ thuật trồng hoa tiên ông từ củ Kỹ thuật trồng hoa tiên ông từ củ
    Hoa tiên ông (Dạ lan hương) là một loại cây hoa cảnh vừa đẹp vừa có hương thơm thanh thoát. Dưới đây là kỹ thuật trồng cây dạ lan hương đẹp từ củ.
  • Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh Top 19 món ăn kinh dị nhất hành tinh
    Những món ăn kinh dị, khủng khiếp nhất từ chuột bao tử đến ếch sinh tố.... nhiều người chỉ nhìn hoặc ngửi thôi đã phát nôn, thế nhưng đây đều là những món ăn truyền thống của nhiều nước trên thế giới.
  • Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày Cách ăn uống tốt cho người bệnh dạ dày
    Người bị đau dạ dày không được ăn uống tùy tiện nếu không bệnh sẽ nặng hơn khiến dạ dày bị đau. Bạn có thể hoàn toàn loại bỏ các triệu chứng khó chịu của căn bệnh này bằng cách tuân thủ các quy tắc cơ bản trong khâu ăn uống.
  • Bí mật của loài gián Bí mật của loài gián
    Gián, một con vật "đáng sợ" với không ít người và có mặt hầu như trong mỗi gia đình. Gần gũi như thế nhưng chưa chắc bạn đã biết nhiều về con vật sống chung với mình đâu.
  • Những loài ký sinh kinh dị trên cơ thể người Những loài ký sinh kinh dị trên cơ thể người
    Cơ thể người là một mảnh đất màu mỡ cho các loài “quái vật” kinh dị ký sinh. Chúng ăn, ở, sinh sôi nảy nở và sau đó quay lại làm hại chúng ta.
  • Phát hiện vùng tử thần nguy hiểm nhất Trái đất: "Thánh địa quái thú" Phát hiện vùng tử thần nguy hiểm nhất Trái đất: "Thánh địa quái thú"
    Các nhà khoa học đã lật lại lịch sử hành tinh và phát hiện ra rằng một khu vực của sa mạc Sahara thực sự là tử địa của trái đất, nơi sản sinh ra các quái thú kinh dị nhất mọi thời đại.