dancing led

  • Chế tạo đèn LED từ đom đóm Chế tạo đèn LED từ đom đóm
    Các nhà khoa học Hàn Quốc đã mô phỏng cấu trúc phát sáng ở bụng dưới của đom đóm để cải tiến thấu kính của đèn LED nhằm hạ giá thành sản phẩm.
  • Cha đẻ của đèn LED phàn nàn rằng ông bị lãng quên Cha đẻ của đèn LED phàn nàn rằng ông bị lãng quên
    Người phát hiện loại điốt phát quang đầu tiên cho rằng nghiên cứu của ông là nền tảng của phát minh mới nhận giải Nobel Vật lý 2014, nhưng nó lại không được công nhận.
  • Làm đèn bàn bằng vỏ chai Làm đèn bàn bằng vỏ chai
    Các loại rượu, bia thường đựng trong chai thủy tinh, khi đã cạn chất lỏng bên trong thì nó được tái sử dụng để làm đế chiếc đèn bàn USB LED (ảnh), đó là sáng kiến của hãng Satechi Touch.
  • Những công nghệ có thể biến mất vào năm 2025 Những công nghệ có thể biến mất vào năm 2025
    Thế giới công nghệ luôn thay đổi, nhiều phát minh mới ra đời và phổ biến đồng nghĩa với những thứ quen thuộc trước đó sẽ dần phai mờ và mất đi.
  • Giày Led thông minh tự động phát sáng khi nhảy Giày Led thông minh tự động phát sáng khi nhảy
    Mới đây, một đôi giày thể thao được thiết kế với khoảng 100 đèn LED đơn và cảm biến chuyển động tiên tiến đã ra đời, chúng sẽ mang lại màn trình diễn ánh sáng khi người đeo nhảy và chuyển động.
  • Chế tạo thành công tia laser trắng, sẽ thay thế đèn LED và sóng WiFi Chế tạo thành công tia laser trắng, sẽ thay thế đèn LED và sóng WiFi
    Mới đây, các nhà nghiên cứu ở Đại học Arizona, Mỹ công bố họ đã tạo được thiết bị để phát tia laser màu trắng. Với thành tựu này, họ nói rằng trong tương lai tia laser trắng sẽ thay thế được đèn LED bởi công suất chiếu sáng cao hơn, tiết kiệm điện hơn, tạo được nhiều màu sắc hơn và thậm chí là laser trắng sẽ thay thế được sóng WiFi.
  • Bong bóng galaxy có gì mà hot đến vậy? Bong bóng galaxy có gì mà hot đến vậy?
    Những quả bóng lấp lánh và đẹp mắt đã nhanh chóng thu hút giới trẻ ở Sài Gòn và trở thành một trong những trào lưu được ưa chuộng trong mùa Giáng sinh năm nay.
  • Đài Loan sử dụng đèn LED thay thế đèn giao thông Đài Loan sử dụng đèn LED thay thế đèn giao thông
    Nhà chức trách Đài Loan ngày 28/9 cho biết, họ đã thay hơn 690.000 đèn giao thông trên khắp hòn đảo này trong một dự án tiết kiệm đủ điện năng để cung cấp cho hơn 60.000 hộ dân.