diêm quẹt

  • Đây là việc bạn kiên quyết không bao giờ được làm nếu muốn giàu nhanh Đây là việc bạn kiên quyết không bao giờ được làm nếu muốn giàu nhanh
    Những người giàu có trên thế giới có cùng điểm chung, đó là họ không bao giờ làm một chuyện cực kỳ đơn giản. Đơn giản tới mức có lẽ cả tôi và cả bạn đều đang mắc phải.
  • 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ
    Nếu ai đó nói với bạn rằng vũ trụ rất rộng lớn. Hãy hỏi lại anh ta: Vậy nó lớn cỡ nào? Đó là một câu hỏi khiến bất kì ai đều cứng họng. Bạn chỉ có thể tưởng tượng được phần nào sự vĩ đại của vũ trụ khi xem hết những bức ảnh dưới đây.
  • Ảnh đẹp từ Hệ Mặt trời Ảnh đẹp từ Hệ Mặt trời
    Hệ Mặt trời (cũng được gọi là Thái Dương Hệ) là một hệ hành tinh có Mặt trời ở trung tâm và các thiên thể nằm trong phạm vi lực hấp dẫn của Mặt trời,...
  • Hoplite -  Đội quân hùng mạnh nhất lịch sử Hy Lạp Hoplite - Đội quân hùng mạnh nhất lịch sử Hy Lạp
    Hoplite là một trong những đội quân huyền thoại trong lịch sử cổ đại với những chiến thắng lẫy lừng. Với đội quân bộ binh Phalanx hùng mạnh, chiến thuật bài bản và vũ khí sắc bén, Hoplite trở thành nỗi khiếp sợ của bất kỳ kẻ thù nào.
  • Bất lợi của những người thuận tay trái Bất lợi của những người thuận tay trái
    Không phải tự nhiên mà bố mẹ của những đứa trẻ thuận tay trái ép chúng phải sử dụng tay phải đâu nhé. Mọi sự vật, sự việc trên thế giới đều có lợi cho người thuận bên phải mà thôi. Hãy cùng xem và thấu hiểu những điều khổ sở của những người thuận tay trái trong cuộc sống nhé.
  • Người ngoài hành tinh thường “săn bắt” con người vào lúc nào? Người ngoài hành tinh thường “săn bắt” con người vào lúc nào?
    Một nhóm chuyên nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO - được cho là thuộc về người ngoài hành tinh) ở Winnipeg, Canada đã phân tích 14.617 trường hợp "nhìn thấy UFO" ở Canada trong suốt 25 năm qua.
  • 4 điều trái ngược ở nước Đức mà ít người biết 4 điều trái ngược ở nước Đức mà ít người biết
    Bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi khám phá những điều bất ngờ từ Đức - đất nước văn minh và giàu có bậc nhất thế giới này.