di cư tìm chồng

  • Những sự thật thú vị về tình yêu Những sự thật thú vị về tình yêu
    Nhắc đến tình yêu chúng ta thường nói đến sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, tình yêu dưới một góc độ nào đó thì lại vô cùng hài hước và thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật về tình yêu khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.
  • 10 bí kíp để học nhanh và thành công bất cứ điều gì 10 bí kíp để học nhanh và thành công bất cứ điều gì
    Khi cuộc sống, những công cụ làm việc của bạn đang thay đổi hàng năm, thứ bạn cần là một phương pháp học hỏi tốt.
  • Những sai lầm trong phim kinh dị Những sai lầm trong phim kinh dị
    Cứ theo định luật Newton thì hình tượng các con ma sẽ phải xây dựng lại hết, một nhà vật lý - người đã sử dụng toán học và lý học để tìm ra các lỗ hổng trong cách tạo hình ma và ma cà rồng của Hollywood - tuyên bố.
  • Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2 Top 10 game di động được chơi nhiều nhất tháng 1/2015 phần 2
    Ở phần 1 chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn 5 game được nhiều người chơi nhất trên di động. Ở phần 2 chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn 5 game còn lại để bạn thoải mái tải về để chơi trong kì nghỉ tết sắp đến.
  • Thế giới của các loài cú Thế giới của các loài cú
    Trong thế giới đa dạng của họ nhà cú, cú lợn có mặt hình trái tim, cú hang sinh sống trong các hang dưới lòng đất thay vì trên cây, cú đại bàng là kẻ săn mồi đáng sợ đối với nhiều loài động vật.
  • Phát minh độc đáo thời chiến Phát minh độc đáo thời chiến
    Đàn piano cho người nằm trên giường, nôi gắn radio để ru em bé là những phát minh độc đáo nhưng không có tính ứng dụng xuất hiện sau Thế chiến I.
  • Con người có thể chết vì sợ Con người có thể chết vì sợ
    Các nhà khoa học khẳng định, con người hoàn toàn có thể bị hoảng sợ tới chết. Điều này là vì, những tình huống gây sợ hãi sẽ làm khởi phát các cơn đau tim, có thể cướp đi mạng sống của chủ nhân.