di chỉ khảo cổ Trường Sa

  • Thánh địa khủng long lớn nhất thế giới Thánh địa khủng long lớn nhất thế giới
    Các dự án khai quật tại Công viên hóa thạch khủng long ở Canada đã thu được hàng vạn mẫu vật hóa thạch của 45 loài khủng long khác nhau.
  • Những sự thật thú vị về Vạn Lý Trường Thành Những sự thật thú vị về Vạn Lý Trường Thành
    Nhiều người đã nghe nói tới Vạn Lý Trường Thành, công trình nhân tạo dài nhất thế giới, nhưng có những sự thật thú vị mà không phải ai cũng biết.
  • Hàng chục ngàn ấu trùng di chuyển thành khối khổng lồ kỳ dị Hàng chục ngàn ấu trùng di chuyển thành khối khổng lồ kỳ dị
    Chúng bò trên mặt đất, tập hợp thành một vật thể kỳ dị, di chuyển tới một mục tiêu không xác định mà các nhà khoa học cho đến nay vẫn chỉ có thể đưa ra các suy đoán.
  • Những loài cá quái dị và nguy hiểm bậc nhất Những loài cá quái dị và nguy hiểm bậc nhất
    Không chỉ có hình thù quái dị, những loại cá này còn vô cùng nguy hiểm với nọc độc cực mạnh, những bộ răng sắc lẹm hay khả năng hút máu kinh hoàng…
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Những điều chưa biết về chỉ số IQ Những điều chưa biết về chỉ số IQ
    IQ có thể thay đổi theo thời gian, cũng không quyết định khả năng thành công hay thất bại của mỗi cá nhân là những điều không phải ai cũng biết về chỉ số thông minh con người.
  • Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel Công nghệ nuôi cá trên sa mạc đạt năng suất cao của Israel
    Hơn một nửa diện tích Israel là sa mạc, khí hậu không thuận lợi, thiếu nguồn nước nhưng những người do thái đã khiến cả thế giới khâm phục với công nghệ nuôi cá trên sa mạc. Không những họ có thể cung cấp đủ cá cho nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu các đi các nước khác trên thế giới.