fluoride polymer

  • Sản xuất gạch không nung polymer hóa từ phế thải Sản xuất gạch không nung polymer hóa từ phế thải
    Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt chương trình phát triển vật liệu không nung đến năm 2020, nhằm tận dụng tối đa các nguồn nguyên liệu từ đất xấu, tro bụi, cát, phế thải rắn sạch của các ngành công nghiệp khai khoáng và xây dựng.
  • Tờ tiền polymer của Australia hiện đại cỡ nào? Tờ tiền polymer của Australia hiện đại cỡ nào?
    Các tờ tiền của Australia hiện nay sở hữu những tính năng như chống nước hoàn toàn, rất khó làm giả, và có độ sạch cao hơn tiền của các nước khác nhờ khả năng chống ẩm và bụi bẩn.
  • Vải siêu chống thấm Vải siêu chống thấm
    Một loại vải bông mới có tính chất chống thấm nước cực kỳ hiệu quả vừa được các nhà khoa học của Viện Vật lý Ứng dụng Thượng Hải, Trung Quốc phát minh.
  • Khám phá bí ẩn tơ nhện Khám phá bí ẩn tơ nhện
    Các cuộc nghiên cứu về mạng nhện đã tiết lộ những bí mật đằng sau kết cấu phi thường của loại tơ tự nhiên vốn là vũ khí lợi hại của loài đa nhãn.
  • Kỹ thuật mới phát hiện dấu vân tay Kỹ thuật mới phát hiện dấu vân tay
    Một nhóm các nhà khoa học đang nghiên cứu để tăng tỷ lệ này bằng cách dùng một tấm phim polymer có thể thay đổi màu sắc.
  • Nhựa sinh học từ thực vật an toàn với môi trường Nhựa sinh học từ thực vật an toàn với môi trường
    Nghiên cứu tập trung vào kỹ thuật tạo ra loại polymer có đặc tính phân hủy sinh học tên là polyhydroxybutyrate (PHB).
  • Công nghệ in 3D giúp con người "bất tử" Công nghệ in 3D giúp con người "bất tử"
    Nghiên cứu do các nhà khoa học Đại học Tel Aviv, Israel thực hiện bằng công nghệ in 3D nhỏ, tạo ra thiết bị tương thích sinh học với con người và cấy ghép vào cơ thể.
  • Sản xuất “túi môi trường” từ vỏ tôm Sản xuất “túi môi trường” từ vỏ tôm
    Ngoài mục đích biến rác thải từ vỏ tôm thành sản phẩm hữu ích, dự án còn góp phần giảm thải lượng túi nilon được sử dụng và tích tụ ra môi trường gây những tác hại xấu cho môi trường sinh thái cũng như là cư dân địa phương.