góc thiên đỉnh

  • Nhạc sỹ thiên tài Beethoven Nhạc sỹ thiên tài Beethoven
    Ludwig van Beethoven sinh ngày 16 (hoặc là ngày 17) tháng 12 năm 1770 tại làng nhỏ Rajna cạnh Bonn (Đức) trong một gia đình nghèo có truyền thống âm nhạc.
  • Làm thế nào tăng cường trí nhớ? Làm thế nào tăng cường trí nhớ?
    Các yếu tố nhất định như dinh dưỡng, thể dục, tập luyện trí nhớ và hoạt động nhận thức thực sự có thể gia tăng sức mạnh não bộ, chống mất trí nhớ và cải thiện khả năng nhận thức.
  • Những điểm ấn tượng về Trăng Xanh Những điểm ấn tượng về Trăng Xanh
    Trăng xanh là một hiện tượng thiên văn thú vị. Vậy hiện tượng bí ẩn này là gì? Liệu mặt trăng thực sự có màu xanh không?
  • Ngày đĩa bay "xâm lăng" Italy Ngày đĩa bay "xâm lăng" Italy
    Cách đây 60 năm, một trận đấu bóng đá đã bị dừng lại khi một vật thể bay không xác định (UFO hay đĩa bay) được phát hiện đang lơ lửng trên một sân vận động ở Florence.
  • Phát hiện thiên hà ma quái mang "trái tim kho báu" 550.000 Mặt trời Phát hiện thiên hà ma quái mang "trái tim kho báu" 550.000 Mặt trời
    Thiên hà lùn Bóng ma của Mirach cách Trái đất 10 triệu năm ánh sáng sở hữu một lỗ đen trung gian – liên kết bị mất từ vũ trụ sơ khai mà giới thiên văn bấy lâu tìm kiếm.
  • Top 10 phát hiện khoa học quan trọng nhất thập kỷ Top 10 phát hiện khoa học quan trọng nhất thập kỷ
    Thập kỷ đầu tiên của thế kỷ 21 đã đón nhận những thành tựu khoa học vượt trội, nhiều phát hiện trong số đó đã làm thay đổi...
  • Lạ kì bộ lạc di cư mỗi khi có người qua đời Lạ kì bộ lạc di cư mỗi khi có người qua đời
    Bộ lạc Raute có truyền thống chôn người chết trong tư thế thẳng đứng với mong muốn họ sẽ nhanh chóng được lên thiên đàng. Sau khi hoàn tất việc mai táng, tất cả các cư dân của bộ lạc Raute sẽ bỏ đi nơi khác sống để tránh tà ma.
  • Những sự thật thú vị về tình yêu Những sự thật thú vị về tình yêu
    Nhắc đến tình yêu chúng ta thường nói đến sự lãng mạn, tình cảm nồng cháy và những cung bậc cảm xúc thăng hoa. Tuy nhiên, tình yêu dưới một góc độ nào đó thì lại vô cùng hài hước và thú vị. Hãy cùng tìm hiểu những sự thật về tình yêu khiến bạn sẽ phải ngạc nhiên đó.