gạch in 3d

  • "Hai Lúa" bán đất tiền tỷ để đóng gạch "Hai Lúa" bán đất tiền tỷ để đóng gạch
    Dù không được đào tạo bài bản qua trường lớp, một nông dân ở Hà Nam nghiên cứu thành công viên gạch siêu nhẹ, có thể nổi lên trên mặt nước và không gây hại với môi trường. Anh Trần Văn Lượng, sinh năm 1968, sinh ra và lớn lên trên vùng quê nghèo thuộc xã Nhật Tựu, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà N
  • Sản xuất gạch không nung polymer hóa từ phế thải Sản xuất gạch không nung polymer hóa từ phế thải
    Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt chương trình phát triển vật liệu không nung đến năm 2020, nhằm tận dụng tối đa các nguồn nguyên liệu từ đất xấu, tro bụi, cát, phế thải rắn sạch của các ngành công nghiệp khai khoáng và xây dựng.
  • Xem người xưa tiên tri "hài hước" về thời kì của chúng ta Xem người xưa tiên tri "hài hước" về thời kì của chúng ta
    Sự biến mất của chữ cái, thức ăn được "đóng gạch", xe đạp biết bay... là những lời "tiên tri" của các nhà khoa học về cuộc sống thời tương lai.
  • Phương pháp xác định niên đại khảo cổ mới Phương pháp xác định niên đại khảo cổ mới
    Các nhà khoa học tại Đại học Manchester đã phát triển một phương pháp xác định niên đại của các hiện vật khảo cổ học – sử dụng nước và lửa để mở “đồng hồ bên trong” của chúng.
  • Hình ảnh mặt nạ 3D Hình ảnh mặt nạ 3D
    Công nghệ có tên 3DPFs (Các dạng ảnh 3 chiều) cho phép nhà sản xuất tạo ra những khuôn mặt hay phần đầu bằng công nghệ 3D trên chất liệu nhựa Vinyl chloride.
  • 50.000 dải thiên hà rực rỡ trên bản đồ vũ trụ 3D 50.000 dải thiên hà rực rỡ trên bản đồ vũ trụ 3D
    Một tấm bản đồ 3D gần như hoàn chỉnh nhất về vũ trụ do chương trình khảo sát Two Micron All-Sky Survey, còn gọi 2MASS tạo nên, cho thấy, 50.000 dải thiên hà rực rỡ tồn tại giữa ánh sáng hồng ngoại trong vũ trụ.
  • Ông lão 83 tuổi và phát minh in ấn 3D giá rẻ Ông lão 83 tuổi và phát minh in ấn 3D giá rẻ
    In 3 chiều (3D) đang là công nghệ nổi bật nhất hiện nay nhưng các sản phẩm máy in còn rất đắt đỏ và chưa phổ biến đến người tiêu dùng phổ thông. Phát minh của ông Hugh Lyman đã thay đổi điều này.