gấu trúc Mei Xiang sinh con

  • Huyền thoại và hiện thực về người cá Huyền thoại và hiện thực về người cá
    Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y.
  • Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo Bé kín thóp sớm hay muộn đều đáng lo
    Thóp của trẻ liền quá sớm sẽ hạn chế sự phát triển của não, ảnh hưởng đến trí tuệ. Nếu thóp đóng lại muộn có thể là biểu hiện của còi xương, suy dinh dưỡng hoặc não to bất thường. Vì vậy các bà mẹ cần chú ý quan sát tới những thay đổi của thóp đầu trẻ để có phương pháp chăm sóc thích hợp.
  • Video: Hình ảnh mẹ con gấu trúc vô cùng dễ thương Video: Hình ảnh mẹ con gấu trúc vô cùng dễ thương
    Xuất hiện trong clip này, mẹ của chú gấu trúc con vui vẻ chơi đùa giỡn với "bảo bối" bé nhỏ của mình. Đó là những cử chỉ ấm áp của người mẹ dành cho đứa con bé bỏng nằm trong bản năng tự nhiên của loài gấu trúc.
  • Khỉ con than khóc, ôm chặt lấy xác khỉ mẹ bị xe tông chết Khỉ con than khóc, ôm chặt lấy xác khỉ mẹ bị xe tông chết
    Thấy khỉ mẹ nằm im một chỗ, khỉ con liên tục kêu khóc rồi cố tìm cách đánh thức khỉ mẹ dậy khỉ mẹ dậy khiến người xem rơi nước mắt.
  • Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới
    Muỗi, ong bắp cày ở trong số những loài bọ nguy hiểm nhất thế giới. Khi đốt, chúng truyền bệnh hoặc nọc độc làm chết người.
  • Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực
    Cơn đau tim (còn gọi là cơn đau thắt ngực) là chứng đau ở vùng trước tim do thiếu máu cục bộ nhất thời ở cơ tim. Thường do co thắt động mạch vành đã bị vữa xơ làm hẹp từ trước.
  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • Những loài động vật "hóa thạch sống" đặc biệt Những loài động vật "hóa thạch sống" đặc biệt
    Động vật hóa thạch sống là những loài giữ nguyên hình dạng qua hàng triệu năm, có rất ít hoặc thậm chí không có họ hàng, đại diện cho một giống loài duy nhất còn tồn tại.
  • Những thức uống kỳ dị vòng quanh thế giới Những thức uống kỳ dị vòng quanh thế giới
    Ngoài những loại thức ăn, thức uống đặc trưng ở mỗi khu vực, quốc gia khác nhau, tại nhiều nơi trên thế giới còn có những loại thức uống vô cùng kỳ dị mà có thể bạn chưa bao giờ được nghe qua.