gấu trúc bei bei

  • Đời sống tình dục đặc biệt của gấu trúc Đời sống tình dục đặc biệt của gấu trúc
    Nghiên cứu đầu tiên tiết lộ khả năng sinh sản của gấu trúc đực cho thấy gấu trúc đực có khả năng thụ tinh cho gấu cái trong ít nhất 6 tháng mỗi năm, nhưng gấu cái chỉ sẵn sàng đón nhận trong 1 -3 ngày trong cả năm ròng. Không chỉ vì thời gian sẵn sàng giao phối quá ngắn của gấu cái, gấu đực cũng phải trải qua một hành trình tương đối gian nan.
  • Những đứa con khổng lồ của tự nhiên Những đứa con khổng lồ của tự nhiên
    Nếu bạn cho rằng những động vật khổng lồ đã tuyệt chủng từ thời khủng long, hãy nghĩ lại! Vì bạn sắp được giới thiệu với những con rắn nặng gần nửa tấn hay những con chim cao đến 2,5m…
  • Những loài động vật "hóa thạch sống" đặc biệt Những loài động vật "hóa thạch sống" đặc biệt
    Động vật hóa thạch sống là những loài giữ nguyên hình dạng qua hàng triệu năm, có rất ít hoặc thậm chí không có họ hàng, đại diện cho một giống loài duy nhất còn tồn tại.
  • Những thức uống kỳ dị vòng quanh thế giới Những thức uống kỳ dị vòng quanh thế giới
    Ngoài những loại thức ăn, thức uống đặc trưng ở mỗi khu vực, quốc gia khác nhau, tại nhiều nơi trên thế giới còn có những loại thức uống vô cùng kỳ dị mà có thể bạn chưa bao giờ được nghe qua.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Đền Taj Mahal - Ấn Độ Đền Taj Mahal - Ấn Độ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Đền Taj Mahal của Ấn Độ là Di sản văn hóa thế giới năm 1983.
  • Bạn có biết: Phân của gấu túi Wombat có hình vuông và đây là lý do Bạn có biết: Phân của gấu túi Wombat có hình vuông và đây là lý do
    Nói đến loài động vật đặc biệt, độc đáo ở Australia, không ít người sẽ nhớ ngay đến loài chuột túi Kangaroo hay chú gấu túi Koala. Thế nhưng sẽ thiếu sót lớn nếu như bạn bỏ qua Wombat.
  • Điểm danh 12 loài động vật có cú đớp uy lực nhất thế giới tự nhiên Điểm danh 12 loài động vật có cú đớp uy lực nhất thế giới tự nhiên
    Với lực cắn khủng khiếp lên tới 2,6 triệu kg/m2, cá sấu châu Phi được xếp đầu danh sách những động vật có cú đớp uy lực nhất thế giới tự nhiên.