gọi điện thoại

  • Bảo vệ mạng của bạn trước Skype như thế nào Bảo vệ mạng của bạn trước Skype như thế nào
    Ứng dụng tin nhắn tức thời (IP) và gọi điện thoại qua Internet (VoIP) Skype, từ chỗ chưa có người nào biết đến, nay đã có khoảng 150 triệu người dùng với 6 triệu người thường trực online chỉ trong vòng 3 năm.
  • Lỗi Skype mở đường cho hacker tấn công Lỗi Skype mở đường cho hacker tấn công
    Người dùng Skype đang phải đối diện với nguy cơ trở thành mục tiêu tấn công của tin tặc sau khi một lỗi bảo mật chết người mới trong phần mềm gọi điện thoại qua Internet này được chính thức công khai.
  • Cây biết phát tín hiệu cầu cứu Cây biết phát tín hiệu cầu cứu
    Khi bị tổn thương bởi nấm hay vi khuẩn có hại, lá cây có thể "gọi điện thoại" cho rễ để yêu cầu trợ giúp. Sau khi nhận được tín hiệu, rễ sẽ tiết ra một axit có tác dụng thu hút vi khuẩn có lợi.
  • Sự thật về thần giao cách cảm Sự thật về thần giao cách cảm
    Bạn đang làm việc nhà và đột nhiên nghe thấy một tiếng nói bên trong giục bạn gọi điện thoại cho bạn bè của mình. Vào khoảnh khắc bạn nghe thấy lời nói bên trong của anh ta/cô ta đó...
  • Ứng dụng điện thoại mới giảm tai nạn giao thông Ứng dụng điện thoại mới giảm tai nạn giao thông
    Hãng Sprint đã công bố một ứng dụng điện thoại thông minh mới ngăn chặn người dùng gửi tin nhắn văn bản và thực hiện hoặc nhận cuộc gọi điện thoại để tránh khỏi bị phân tâm trong khi lái xe.
  • Gọi di động trên máy bay Boeing Gọi di động trên máy bay Boeing
    Theo Gizmodo, đại gia sản xuất máy bay dân sự của Mỹ đã bắt đầu khởi động qui trình trang bị phần cứng cho các máy bay sản xuất mới thuộc dòng 747, 777 và 787, cho phép nhận và phát cuộc gọi điện thoại.
  • Phát hiện bệnh Parkinson qua điện thoại Phát hiện bệnh Parkinson qua điện thoại
    Một cú gọi điện thoại đơn giản cũng có thể giúp chúng ta ghi nhận được những dấu hiệu đầu tiên của bệnh Parkinson bằng cách phát hiện những thay đổi rất nhỏ trong giọng nói của bệnh nhân vài năm trước khi những triệu chứng nghiêm trọng hơn xuất hiện.