gỗ có mùi thơm

  • Ly kỳ chiếc hòm báu 200 tỉ bị lãng quên Ly kỳ chiếc hòm báu 200 tỉ bị lãng quên
    Một chiếc hòm gỗ từng được mua với giá 100 bảng chỉ để làm kệ để ti vi đã được bán với giá 6,3 triệu bảng (gần 200 tỉ đồng), sau khi nó được phát hiện là một báu vật cổ quý hiếm của Nhật bản.
  • Bí ẩn của hắt xì hơi Bí ẩn của hắt xì hơi
    Tiến sĩ Noam Cohen tại Đại học Pennsylvania (Mỹ) cho biết khi mũi của chúng ta trở nên quá tải, các lực áp suất phát sinh từ hành động hắt xì hơi sẽ tái lập môi trường sinh học của đường mũi, cho phép nó một lần nữa có thể bắt giữ những phân tử hít vào qua đường mũi để phân tích.
  • Điểm danh 7 loài hoa "nặng mùi" nhất thế giới Điểm danh 7 loài hoa "nặng mùi" nhất thế giới
    Giống như bắp cải chồn hôi ở phương Tây, bắp cải hôi phương Đông có tập quán sinh sống và phát triển trong các vùng đầm lầy. Vào mùa xuân, hoa bắp cải hôi phương Đông thường nở hoa và những bông hoa này dài tới 10cm, cao 15cm, phần mo hoa chuyển sang màu tím sẫm. Sau khi hoa nở, một vài lá hoa màu xanh s
  • Loài rái cá quý hiếm nhất châu Á được tìm thấy ở Việt Nam Loài rái cá quý hiếm nhất châu Á được tìm thấy ở Việt Nam
    Khi điều tra thực địa gần đây, một nhóm khảo sát đã có cơ hội quan sát trực tiếp hai cá thể rái cá lông mũi - loài ít được biết đến nhất trong số 13 loài rái cá trên thế giới - tại Vườn quốc gia U Minh Hạ, tỉnh Cà Mau.
  • Loài đỉa có răng khổng lồ ở lưu vực sông Amazon Loài đỉa có răng khổng lồ ở lưu vực sông Amazon
    Một loài đỉa "quái vật" sống ở lưu vực sông Amazon, nó được đặt theo tên của loài khủng long bạo chúa Tyrannobdella rex do có răng khổng lồ.
  • Kỳ lạ 5 loài động vật có khả năng phát điện Kỳ lạ 5 loài động vật có khả năng phát điện
    Một số động vật lạ trên thế giới có khả năng tự phát ra điện để chúng tự vệ hay tìm kiếm con mồi, điều đặc biệt là khả năng kỳ lạ này không hề khiến chúng bị thương.
  • Những tiết lộ gây sốc về nhà độc tài Hitler Những tiết lộ gây sốc về nhà độc tài Hitler
    Adolf Hitler có thói quen xử dụng cocaine, mắc chứng "xì hơi" không thể kiểm soát và thường xuyên tiêm chất chiết xuất từ tinh hoàn bò đực để thúc đẩy ham muốn tình dục của mình.
  • Những loài cá mập sát thủ của đại dương Những loài cá mập sát thủ của đại dương
    Cá mập được coi là sát thủ đại dương, một trong những loài vật nguy hiểm nhất trên trái đất. Với bộ hàm to khỏe, những chiếc răng sắc nhọn, cá mập sở hữu khả năng tiêu diệt con mồi trong nháy mắt.