ga giường

  • Những thực phẩm nên và không nên ăn khi đầy bụng Những thực phẩm nên và không nên ăn khi đầy bụng
    Sau một bữa ăn lớn, bạn sẽ cảm thấy đầy bụng. Mặc dù cảm giác này sẽ dần mất đi nhưng trước khi mất đi, nó khiến bạn vô cùng khó chịu, tâm trạng bất ổn.
  • 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015 5 phần mềm được tải nhiều nhất tháng 5/2015
    Có hàng trăm ngàn các tiện ích dành cho các thiết bị công nghệ hiện đại đang có mặt trên thị trường nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng. Từ làm việc, đi du lịch, nấu ăn, thậm chí là vui chơi, giải trí... tùy thuộc vào mục đích mà người dùng lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu tới các bạn 5 phần mềm, ứng dụng được yêu thích nhất trong tháng 5/2015.
  • Chiếc giường đắt giá nhất thế giới Chiếc giường đắt giá nhất thế giới
    Có một giấc ngủ ngon sau mỗi đêm không chỉ là điều cần thiết để bảo vệ sức khỏe mà còn giúp bắt đầu một ngày mới đầy thuận lợi.
  • Giống gà quý có màu đen từ trong ra ngoài Giống gà quý có màu đen từ trong ra ngoài
    Một giống gà quý hiếm ở Indonesia nổi tiếng bởi mọi thứ trong cơ thể chúng, từ máu, lưỡi tới mào, đều có màu đen. Giá của chúng có thể lên tới 2.500 USD.
  • Bắc Kạn: Thử nghiệm mô hình chăn nuôi gà thả đồi Bắc Kạn: Thử nghiệm mô hình chăn nuôi gà thả đồi
    Trung tâm Khuyến nông Khuyến lâm tỉnh Bắc Kạn đã triển khai bốn mô hình chăn nuôi gà thả đồi với quy mô mỗi mô hình 1.000 con/lứa nuôi, giống gà nuôi là giống J-DABACO.
  • Top 10 nghề "sung sướng" nhất thế giới Top 10 nghề "sung sướng" nhất thế giới
    Cai quản hòn đảo nghỉ dưỡng tuyệt đẹp, nếm kẹo, thử bao cao su, thử giường, kiểm tra "kỹ năng" của gái mại dâm...được cho là những nghề "sung sướng" nhất thế giới.
  • Tuyệt chiêu đảm bảo hiệu quả khi cãi nhau với người yêu Tuyệt chiêu đảm bảo hiệu quả khi cãi nhau với người yêu
    Khoa học đã chứng minh, lên giường và ngủ một giấc ngon lành chính là cách tốt nhất để giải quyết các tranh chấp, cãi vã với nửa kia của mình.