gene mọc ngà

  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh
    Hổ Siberia, tê giác Java hay sao la là những loài động vật quý hiếm được xếp vào nhóm có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và nạn săn bắt tràn lan.
  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.
  • Vì sao nhà sư có thể ngồi thiền trong chảo dầu sôi? Vì sao nhà sư có thể ngồi thiền trong chảo dầu sôi?
    Đoạn video quay cảnh một nhà sư Thái Lan ngồi thiền trong chảo dầu đun sôi đang lan truyền rất nhanh trên YouTube. Một số người cho rằng nhà sư đã sử dụng phép thuật, một số khác cho rằng nhà sư đã đạt tới cảnh giới cao nên không thể bị tổn hại khi ngồi trong chảo dầu sôi.
  • Phát hiện chấn động của NASA: Có sự sống trên vệ tinh của sao Mộc Phát hiện chấn động của NASA: Có sự sống trên vệ tinh của sao Mộc
    Các nhà nghiên cứu từ NASA phát hiện rằng tỉ lệ sản xuất oxy và hydro trên vệ tinh Europa của sao mộc tương tự như ở trái đất.
  • Giải mã hiện tượng nhớ về tiền kiếp Giải mã hiện tượng nhớ về tiền kiếp
    Năm 20 tuổi, cô gái Elina Markand (người Đức) bị tai nạn. Khi tỉnh dậy, Elina bỗng nói tiếng Italy rất thông thạo, mặc dù trước đó cô chưa từng học một ngoại ngữ nào.
  • Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga Hé lộ về đĩa bay bí mật của Nga
    Mới đây, báo chí Nga vừa cho đăng tải những hình ảnh một thiết bị bay độc đáo của các nhà thiết kế Nga vào những năm 1990 hiện được cất giữ trong kho một nhà máy sản xuất bí mật.