giàn pháo phản lực Katyusha

  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 4) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 4)
    Có bao nhiêu khoáng chất tồn tại trên trái đất được biết tới? Mỗi giây trên toàn cầu có bao nhiêu lần sét đánh? Mặt trăng và trái đất sinh ra riêng rẽ?...Tất cả những câu hỏi đó sẽ được giải đáp trong phần 4 của 101 điều thú vị về trái đất.
  • Ai đã phát minh ra khẩu súng đầu tiên? Ai đã phát minh ra khẩu súng đầu tiên?
    Súng đã tồn tại hơn 1.000 năm, ảnh hưởng đến chiến tranh và xã hội nói chung theo cách mà có lẽ không có phát minh nào so sánh được.
  • Những xu hướng thời trang chết người trong lịch sử Những xu hướng thời trang chết người trong lịch sử
    Trong suốt lịch sử làm đẹp của con người, từng có những xu hướng thời trang khiến thay đổi thế giới, thế nhưng cũng có những xu hướng khiến người hâm mộ thời trang khổ sở vì những tác hại mà nó mang lại.
  • Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt Trùng hợp ngẫu nhiên hay số phận sắp đặt
    Trong cuộc sống có những sự trùng hợp ngẫu nhiên khó tin và không thể giải thích được, khi đó, một cách tự nhiên, người ta bắt đầu nghĩ đến khía cạnh bí ẩn của số phận. Liệu có thể giải thích những chuyện trùng hợp kỳ lạ là trò chơi của số phận hay khoa học còn có những lý thuyết khác về bí ẩn này?
  • 'Người phản lực' bay qua eo biển 'Người phản lực' bay qua eo biển
    Một công dân Thụy Sỹ hôm nay tuyên bố ông sẽ thực hiện một chuyến bay liên lục địa từ Bắc Phi tới châu Âu bằng động cơ phản lực do ông chế tạo.
  • Động cơ phản lực chạy bằng nước Động cơ phản lực chạy bằng nước
    Nhìn những hình ảnh dưới đây, rất nhiều người liên tưởng tới James Bond trong phim điệp viên 007. Tuy nhiên, đây là một loại động cơ đặc biệt sử dụng lực đẩy từ nước.
  • 8 siêu năng lực "quái dị" của cơ thể mà bạn chưa bao giờ nhận ra 8 siêu năng lực "quái dị" của cơ thể mà bạn chưa bao giờ nhận ra
    Các bạn biết không, thực sự cơ thể của chúng ta kỳ diệu hơn các bạn nghĩ rất nhiều. Chúng ta có những "siêu năng lực" và vẫn sử dụng chúng hàng ngày, nhưng lại chưa bao giờ nhận ra điều đó.