giàu nghèo

  • Khuôn mặt điển hình của thành công và giàu có Khuôn mặt điển hình của thành công và giàu có
    Nếu khuôn mặt bạn trông giống người trong bức ảnh này, xin chúc mừng... bởi vì bạn có những đặc điểm trên khuôn mặt dẫn đến thành công trong kinh doanh và tài chính.
  • 6 thói quen làm nên sự khác biệt giữa chúng ta và người giàu 6 thói quen làm nên sự khác biệt giữa chúng ta và người giàu
    Người giàu thì vẫn là con người. Họ cũng có những thói quen thường ngày, chỉ là nó không giống người bình thường. Và có thể bạn chưa biết, sự khác biệt ấy cũng không giống như những gì chúng ta tưởng tượng.
  • 13 sự thật về Bill Gates 13 sự thật về Bill Gates
    Trang Business Insider điểm qua 13 sự thật không phải ai cũng biết về tỷ phú giàu nhất thế giới: Bill Gates.
  • Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học
    Vũ trụ bao la cùng các thiên thể bí ẩn đến nay vẫn chứa đựng nhiều vấn đề khó giải đáp, khiến giới khoa học miệt mài đi tìm câu trả lời. Theo tạp chí khoa học Nature, 8 câu hỏi lớn dưới đây là những vấn đề mà các nhà thiên văn học chưa thể giải thích chính xác.
  • Những bí quyết "đánh cắp" trái tim phụ nữ Những bí quyết "đánh cắp" trái tim phụ nữ
    Phụ nữ luôn đề cao người đàn ông có sự nhạy cảm và chu đáo, đặc biệt khi họ buồn. Hãy vòng tay ôm cô ấy và đưa cho nàng khăn mùi xoa hoặc tờ giấy thấm nước mắt.
  • Cách giấu số và ẩn ID người gọi trên iPhone và Android Cách giấu số và ẩn ID người gọi trên iPhone và Android
    Dưới đây là những cách giấu số điện thoại trên thiết bị iPhone hoặc Android. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng nhiều người ngày nay tự động từ chối nhận cuộc gọi từ số lạ, vì thế, họ có thể không trả lời cuộc gọi của bạn.
  • Tử thần trong hoa trái quanh ta Tử thần trong hoa trái quanh ta
    Như chúng ta đã biết, mỗi loài muốn tồn tại đều trang bị một thứ vũ khí cho riêng mình và được di truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Thứ vũ khí đó có thể vô hại với loài này nhưng rất lợi hại với loài khác.