giáo dục con trẻ

  • Khỉ con than khóc, ôm chặt lấy xác khỉ mẹ bị xe tông chết Khỉ con than khóc, ôm chặt lấy xác khỉ mẹ bị xe tông chết
    Thấy khỉ mẹ nằm im một chỗ, khỉ con liên tục kêu khóc rồi cố tìm cách đánh thức khỉ mẹ dậy khỉ mẹ dậy khiến người xem rơi nước mắt.
  • Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới Các loài côn trùng nguy hiểm nhất thế giới
    Muỗi, ong bắp cày ở trong số những loài bọ nguy hiểm nhất thế giới. Khi đốt, chúng truyền bệnh hoặc nọc độc làm chết người.
  • Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực Cách xử trí khi có cơn đau thắt ngực
    Cơn đau tim (còn gọi là cơn đau thắt ngực) là chứng đau ở vùng trước tim do thiếu máu cục bộ nhất thời ở cơ tim. Thường do co thắt động mạch vành đã bị vữa xơ làm hẹp từ trước.
  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • Thời gian nào trong ngày tập thể dục tốt nhất? Thời gian nào trong ngày tập thể dục tốt nhất?
    Nhiệt độ thấp hơn, ít hoạt động của người và xe cộ hơn cũng như sự yên tĩnh khiến buổi tối trở thành thời điểm lý tưởng để tập thể dục.
  • Top 10 lợi ích của thức dậy sớm Top 10 lợi ích của thức dậy sớm
    Những con “cú đêm” có thể rất thích ngủ nướng nhưng phần lớn cuộc sống lại đang diễn ra vào ban ngày, nếu bạn không chịu thức dậy sẵn sàng cho ngày mới sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội quý giá.
  • 18 sự thật kì quặc về nước Đức 18 sự thật kì quặc về nước Đức
    Nước Đức nổi tiếng là một đất nước có lối đạo đức xưa cũ và lỗi thời, một đất nước như bước ra từ những trang sách, nhưng vẫn còn hiện hữu rất nhiều thứ kì quặc.