giảm nguy cơ đau tim

  • Những loài cá mập sát thủ của đại dương Những loài cá mập sát thủ của đại dương
    Cá mập được coi là sát thủ đại dương, một trong những loài vật nguy hiểm nhất trên trái đất. Với bộ hàm to khỏe, những chiếc răng sắc nhọn, cá mập sở hữu khả năng tiêu diệt con mồi trong nháy mắt.
  • Hiểm hoạ ung thư - nguyên nhân và cách phòng tránh Hiểm hoạ ung thư - nguyên nhân và cách phòng tránh
    Mỗi năm có gần 8 triệu người trên thế giới chết vì ung thư. Hiện khoa học đã phát hiện hơn 200 dạng ung thư khác nhau, mỗi loại đều có các triệu chứng, phương pháp điều trị và chẩn đoán riêng.
  • SK3500D: Cỗ máy phá hủy công trình xây dựng lớn nhất thế giới, cao 65m SK3500D: Cỗ máy phá hủy công trình xây dựng lớn nhất thế giới, cao 65m
    SK3500D với chiều cao lên đến hơn 65m là cỗ máy phá hủy công trình xây dựng lớn nhất thế giới, được sách kỷ lục thế giới Guinness công nhận.
  • Mười hiện tượng chưa có lời giải Mười hiện tượng chưa có lời giải
    Dưới đây đều là những hiện tượng bí ẩn khiến các nhà khoa học đau đầu đi tìm lời giải thích, mời các bạn cùng xem.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay? Tại sao chúng ta lại máy mắt, giật cơ nhẹ trên cánh tay?
    Máy mắt và cảm giác giật cơ nhẹ trên tay hoặc chân là hiện tượng thường xả ra với nhiều người. Nhưng ít ai quan tâm liệu hiện tượng này có ảnh hưởng xấu gì tới sức khỏe và tìm hiểu về nguyên nhân và cách phòng tránh, loại bỏ hiện tượng này như thế nào?
  • 5 câu hỏi không có lời giải đáp về cơ thể con người 5 câu hỏi không có lời giải đáp về cơ thể con người
    Trong những năm gần đây, ngành khoa học có những bước phát triển nhảy vọt. Sự hiểu biết khoa học của chúng ta về cơ thể con người đã có cái nhìn tốt hơn so với trước kia.
  • Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể Những dấu hiệu nguy hiểm của cơ thể
    Các chuyên gia y tế cảnh báo, hãy luôn để ý đến những bất thường dù nhỏ nhất trên cơ thể bạn. Đôi khi một chỗ đau nhỏ cũng là dấu hiệu hàm chỉ những vấn đề nghiêm trọng. Hãy thăm khám bác sĩ ngay lập tức, nếu cơ thể bạn xuất hiện một trong những dấu hiệu báo động đỏ sau.