giống chuối biến đổi gen

  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • Rợn mình hình ảnh kinh dị của rắn hai đầu Rợn mình hình ảnh kinh dị của rắn hai đầu
    Có rất nhiều loại rắn khác nhau trong thế giới, trong đó có cả những loại có độc, có cả những loài không có độc. Và có cả những loại có tận 2 cái đầu do đột biến gen.
  • 12 bí quyết để có giọng nói hay 12 bí quyết để có giọng nói hay
    Người Việt có câu "người thanh tiếng nói cũng thanh", cho thấy được tầm quan trọng của giọng nói trong giao tiếp. Giọng nói thể hiện tính cách và cảm xúc của bạn từ đó mọi người có thể đánh giá bạn dựa trên giọng nói.
  • Những đứa con lai giữa hổ và sư tử Những đứa con lai giữa hổ và sư tử
    Được coi là những loài thú ăn thịt dũng mãnh nhất, hổ và sư tử có thể kết đôi để sản sinh ra những con lai độc đáo giữa 2 loài.
  • Những “bóng ma” trong tự nhiên Những “bóng ma” trong tự nhiên
    Động vật bạch tạng ngày càng xuất hiện nhiều hơn ở khắp mọi nơi, do sự biến đổi gen làm ảnh hưởng đến quá trình hình thành sắc tố ở động vật, khiến cơ thể chúng trở nên trắng toát lạ lùng
  • Bé gái nhỏ nhất thế giới Bé gái nhỏ nhất thế giới
    Charlotte Garside thích nghịch búp bê và đồ chơi giống như bất kỳ bé gái sắp 3 tuổi nào khác. Nhưng với chiều cao chỉ 55,88 cm, em còn nhỏ hơn cả nhiều con búp bê, và chỉ bằng với đứa bé mới sinh.
  • Vì sao nước ta có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa? Vì sao nước ta có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa?
    Khí hậu nước ta rất độc đáo: khí hậu nóng nhưng không khô hạn như Tây Nam Á, Bắc Phi. Nóng ẩm nhưng không nóng ẩm quanh năm như các quần đảo ở Đông Nam Á.