giống ngô đường siêu ngọt SSW18

  • Hồ sơ mật về hiện tượng siêu nhiên của Liên Xô Hồ sơ mật về hiện tượng siêu nhiên của Liên Xô
    Bộ Quốc phòng Liên bang Xô viết trước đây từng thành lập dự án bí mật với tham vọng tạo ra siêu nhân. Đây là lần đầu tiên lãnh đạo dự án tuyệt mật ngày trước tiết lộ câu chuyện có vẻ như hoang đường này với báo giới.
  • Những sinh vật kỳ lạ nhất thế giới ngày càng trở nên khác thường Những sinh vật kỳ lạ nhất thế giới ngày càng trở nên khác thường
    Họ hàng cổ đại khổng lồ của con sa giông, loài ếch có kích cỡ bằng cái đinh ghim giấy, loài lưỡng cư không chi có xúc tu và loài kỳ giông trong suốt không nhìn được nằm trong danh sách những sinh vật kì lạ nhất thế giới và cũng là những loài đang bị đe doạ nhiều nhất.
  • Cô nàng siêu robot Sophia từng tuyên bố “huỷ diệt loài người” 4 năm trước bây giờ ra sao? Cô nàng siêu robot Sophia từng tuyên bố “huỷ diệt loài người” 4 năm trước bây giờ ra sao?
    Khi được người sáng tạo ra mình hỏi về việc có muốn huỷ diệt loài người hay không, cô nàng siêu robot Sophia đã thẳng thắn đáp trả: "Được rồi, tôi sẽ huỷ diệt loài người".
  • 11 loài chó kỳ lạ nhất hành tinh 11 loài chó kỳ lạ nhất hành tinh
    Chó luôn được coi là người bạn thân thiết của con người vì vậy có thể bạn cho rằng bạn đã biết hết về loài chó. Tuy nhiên, sự thực không hẳn như vậy.
  • Âm thanh bí ẩn dưới đại dương Âm thanh bí ẩn dưới đại dương
    Đại dương luôn chứa đựng những bí ẩn kỳ lạ mà con người chẳng bao giờ hiểu được tường tận. Vào năm 1997, một loạt các thiết bị ghi âm dưới nước của Cục Quản lý đại dương và khí quyển quốc gia Mỹ (NOAA) bất ngờ ghi nhận được một âm thanh bất thường trong lòng Thái Bình Dương.
  • Nhật Bản thử nghiệm tàu siêu tốc chạy trên đệm từ trường Nhật Bản thử nghiệm tàu siêu tốc chạy trên đệm từ trường
    Hôm 29/8, Công ty Đường sắt Trung ương Nhật Bản (JR Tokai) tiếp tục thử nghiệm tàu điện siêu tốc chạy trên đệm từ trường với vận tốc hơn 500km/h. Đây là lần thử nghiệm thứ hai trong vòng 2 năm với chiều dài đường ray tăng gấp đôi.
  • Những lợi ích của ngô ngọt mà bạn chưa biết Những lợi ích của ngô ngọt mà bạn chưa biết
    Ngô ngọt là một trong loại ngũ cốc có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Có thể coi ngô ngọt là thực phẩm giàu năng lượng chứa nhiều chất dinh dưỡng và vitamin.
  • Kali xyanua là gì? Kali xyanua là gì?
    Hợp chất kali xyanua là gì? Chúng nguy hiểm thế nào? Liệu có thể sơ cứu khi bị trúng độc chất này không? Chuyên gia sẽ lý giải cho chúng ta ngay dưới đây!
  • 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 3) 101 điều thú vị về trái đất (Kỳ 3)
    Trận động đất ở San Francisco đứng đầu. Nó gây ra 700 cái chết so với 114 của trận động đất ở Anchorage. Thiệt hại về tài sản ở San Francisco cũng lớn hơn, do hoả hoạn đã phá huỷ hầu hết các công trình bằng gỗ thời đ&oacu