giờ đi toilet

  • Phụ nữ mang thai có nên ăn lạc? Phụ nữ mang thai có nên ăn lạc?
    Lạc và hạt cây có tỷ lệ gây dị ứng thấp hơn ở những trẻ mà mẹ của chúng ăn các thực phẩm này trong thai kỳ, một nghiên cứu mới phát hiện cho biết.
  • Đền Taj Mahal - Ấn Độ Đền Taj Mahal - Ấn Độ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Đền Taj Mahal của Ấn Độ là Di sản văn hóa thế giới năm 1983.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.
  • Giờ mùa hè là gì, khác gì giờ mùa đông? Giờ mùa hè là gì, khác gì giờ mùa đông?
    Giờ mùa Hè – hay còn được biết với tên DST (Daylight Saving Time) là một kiểu quy ước chỉnh thời gian theo khoảng thời gian thực tế mà trời sáng trong ngày.
  • Video: Toilet chạy nhanh nhất thế giới Video: Toilet chạy nhanh nhất thế giới
    Một phụ nữ vừa lập kỷ lục chạy chiếc xe toilet di động nhanh nhất thế giới ở thành phố Sydney, Australia. Jolene Van Vugt, cựu vô địch môn đua xe mô tô địa hình người Canada đã lái chiếc xe trên với tốc độ lên tới 75km/h, đánh bại kỷ lục Guiness thế giới trước đó là 68 km/giờ, BBC đưa tin.
  • Bạn có biết "giờ vàng" để đi vệ sinh trên máy bay? Bạn có biết "giờ vàng" để đi vệ sinh trên máy bay?
    Việc đi vệ sinh trong phòng toilet máy bay chật chội chưa bao giờ là điều mà hành khách mong muốn trên hành trình bay. Tuy nhiên, nếu biết những mẹo sau thì thời gian đi vệ sinh của bạn trên máy bay sẽ thoải mái hơn nhiều.
  • Tìm hiểu về Thời Gian Tìm hiểu về Thời Gian
    Thời gian là một phần rất quan trọng trong cuộc sống. Thời gian là thước đo cho cuộc sống, người ta sử dụng thời gian để đặt mốc cho mọi sự vật sự việc. Vậy có bao giờ bạn tự hỏi vì sao có 12 tháng trong 1 năm? 30 ngày trong một số tháng? Tại sao có những múi giờ? 86.400 giây một ngày? v.v... Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một vài điều xung quanh kh&
  • Những toilet công cộng độc đáo nhất trên thế giới Những toilet công cộng độc đáo nhất trên thế giới
    Dù trên rừng hay dưới biển, những toilet công cộng gây ấn tượng với bất kỳ ai khi so về độ độc đáo của nó.
  • Những đồ dùng bẩn hơn... toilet Những đồ dùng bẩn hơn... toilet
    Điện thoại di động, bàn phím máy tính hay vòi nước rửa bát lại là những đồ vật… bẩn nhất. Một số xét nghiệm đã chứng minh, trên những đồ dùng kể trên, số lượng vi khuẩn gây bệnh còn nhiều hơn của bồn cầu.