giờ CLT

  • Covid-19 còn đe dọa chúng ta bao lâu? Các chuyên gia đã có câu trả lời Covid-19 còn đe dọa chúng ta bao lâu? Các chuyên gia đã có câu trả lời
    Các biến thể của Covid-19 liên tục xuất hiện ở các khu vực khác nhau trên thế giới, khiến các chuyên gia đặt ra câu hỏi đại dịch sẽ kéo dài bao lâu nữa và các phương pháp phòng tránh hiện tại thực sự hiệu quả đến mức nào?
  • Video: 5 cấp phân loại bão dựa theo sức gió Video: 5 cấp phân loại bão dựa theo sức gió
    Bão được chia thành 5 cấp theo thang Saffir-Simpson, cấp cao nhất tương ứng với cơn bão mạnh nhất.
  • Giá trị của giờ nghỉ trưa Giá trị của giờ nghỉ trưa
    Lần gần nhất, bạn có giờ nghỉ trưa là khi nào? Đối với nhiều người, câu trả lời là “khá lâu rồi”. Chính nhịp độ sống vội vã, áp lực của công việc đã khiến nhiều người không có giờ nghỉ trưa. Điều này khiến họ phải đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe.
  • 'Trồng' cột điện gió trên mái nhà 'Trồng' cột điện gió trên mái nhà
    Nhà thiết kế người Pháp, Philippe Starck, người nổi tiếng với những mẫu thiết kế nội thất sang trọng và hiện đại vừa giới thiệu mẫu tuốc-bin phát điện gió mới.
  • Phân biệt các khái niệm nắng nóng Phân biệt các khái niệm nắng nóng
    Hà Nội đang trải qua những ngày nắng nóng gay gắt, nhiệt độ cao nhất tới 42 độ C. Nhiều người chỉ cảm nhận, hoặc nghe dự báo viên thông báo, chứ không hiểu rõ các khái niệm liên quan.
  • Nhật xây trang trại điện gió lớn nhất thế giới Nhật xây trang trại điện gió lớn nhất thế giới
    Nhà chức trách Nhật đang chuẩn bị xúc tiến kế hoạch xây dựng trang trại điện gió ngoài khơi, lớn nhất trên thế giới từ tháng 7 năm nay.
  • Tin bão gần bờ (Cơn bão số 3) - cập nhật Tin bão gần bờ (Cơn bão số 3) - cập nhật
    Hồi 07 giờ ngày 29/7, vị trí tâm bão ở vào khoảng 18,3 độ Vĩ Bắc; 112,7 độ Kinh Đông, cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 180km về phía Bắc. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 10, cấp 11 (tức là từ 89 đến 117 km một giờ), giật cấp 12, cấp 13.