giun biển Eulagisca gigantea

  • Nuôi giun "ăn" rác Nuôi giun "ăn" rác
    Tự tìm đọc các tài liệu, anh Nguyễn Anh Tuấn (Hà Nội) đã nuôi giun để dọn sạch các rác thải hữu cơ trong thùng rác. Thành công này có thể làm thay đổi quan điểm “sợ bẩn” khi nuôi giun trong nhà.
  • Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ" Truyền thuyết về loài "rắn biển khổng lồ"
    Tháng 7/1897, tàu chiến Pháp Avalanche đã đụng độ quái vật biển được gọi là "rắn biển khổng lồ" đến 3 lần trong vịnh Along. Đại bác được nã rần nhưng không chạm được nó. Trước Avalanche, những con tàu khác cũng đã gặp "rắn biển khổng lồ". Kể từ đó, "rắn biển" trở thành một trong các bí ẩn lớn nhất của động vật học...
  • Phát hiện quái vật khổng lồ dưới đáy Bắc Cực Phát hiện quái vật khổng lồ dưới đáy Bắc Cực
    Các nhà khoa học Nga vừa phát hiện một quái vật khổng lồ dưới đáy biển Bắc cực.
  • Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda Phơi bày bí mật Tam giác quỷ Bermuda
    Sau bao nhiêu biến cố, nhiều điều kì bí xảy ra, ngày hôm nay, bí mật về tam giác quỷ Bermuda đã được các nhà khoa học đưa ra ánh sáng với những bằng chứng khoa học cụ thể, rõ ràng.
  • Tại sao nước biển lại mặn? Tại sao nước biển lại mặn?
    Tất cả nước trên hành tinh của chúng ta, kể cả nước mưa, đều chứa những hợp chất hóa học mà các nhà khoa học gọi là "muối".
  • Đài Loan xuất hiện sinh vật lạ Đài Loan xuất hiện sinh vật lạ
    Sinh vật hình thù giống con giun, màu xanh lá cây, lưỡi dài màu hồng bám quanh mặt đất, khiến nhiều người Đài Loan quan tâm.
  • Đại tiệc "xác thịt" dưới đáy biển chính là một cấp độ mới của "địa ngục trần gian" Đại tiệc "xác thịt" dưới đáy biển chính là một cấp độ mới của "địa ngục trần gian"
    Bạn có nỗi sợ gì cụ thể không? Nhiều người có đấy! Người sợ rắn, người sợ nhện, người sợ... lỗ, người có khi chỉ sợ độ cao... Nhưng tựu chung, theo nhiều thống kê thì đa phần chúng ta đều sợ những thứ... bò lúc nhúc.