giun nhảy xâm chiếm nước mỹ

  • Cao bồi miền Tây – họ là ai? Cao bồi miền Tây – họ là ai?
    Bạn đã từng nghe và nhìn thấy những anh chàng cao bồi miền Tây trong phim ảnh nhưng bạn có biết chính xác vì sao họ lại được gọi như vậy? Vì sao lại là "cao bồi"? Bài viết này sẽ trả lời giúp bạn tất cả các câu hỏi đó.
  • Cá vàng khổng lồ ở Mỹ Cá vàng khổng lồ ở Mỹ
    Sudeep Chandra, một nhà khoa học môi trường của Đại học Nevada, cùng các đồng nghiệp phát hiện loài cá vàng khổng lồ khi họ khảo sát các loài trong hồ Tahoe ở khu vực giáp ranh giữa hai bang Nevada và California, Livescience đưa tin.
  • Xém chết với cú rơi tự do có "1-0-2" trong lịch sử không quân Mỹ Xém chết với cú rơi tự do có "1-0-2" trong lịch sử không quân Mỹ
    Vào ngày 16/8/1960, thế giới một phen đứng tim khi chứng kiến màn rơi tự do trở lại mặt đất của Đại tá không quân Mỹ Joseph Kittinger từ độ cao 31,3km.
  • Hiện tượng lạ ở Nam Mỹ: Trái đất chuẩn bị đảo ngược? Hiện tượng lạ ở Nam Mỹ: Trái đất chuẩn bị đảo ngược?
    Nhiều vệ tinh và tàu vũ trụ đã gặp rắc rối vì sự thay đổi dị thường của từ trường trái đất, có thể là báo hiệu cho sự lặp lại của hiện tượng đảo ngược địa từ 780.000 năm trước.
  • Sự kỳ lạ của đá thạch anh Sự kỳ lạ của đá thạch anh
    Các nhà trường sinh học cho rằng thạch anh là một thứ đá trực cảm và cực nhạy, có khả năng làm cho con người giao tiếp với vũ trụ, với thế giới siêu nhiên. Những viên đá thạch anh tuyệt đẹp cho phép nhìn thấy cái vô hình, biết được cái chưa biết, thực hi
  • Những sự thật ít được biết đến về loài sói Những sự thật ít được biết đến về loài sói
    Chó sói, biểu tượng của vẻ đẹp và sức mạnh, tượng trưng cho cả những điều tốt đẹp và xấu xa tàn ác.
  • Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết Khám phá quy trình hỏa thiêu người chết
    Hiện nay, hỏa táng đã trở thành cách thức chôn cất người chết thông dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới bởi những lợi ích to lớn mà cách thức mai táng này đem lại.