hành tinh lang thang giống Trái đất

  • Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết Bật mí 22 điều lý thú có thể bạn chưa biết
    Một chú gà sống sót 18 tháng mà không cần đầu, giun đất rất “giàu tình cảm” vì có tới 9 trái tim, nhím từng được tin có thể chữa bệnh hói… những điều lý thú này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ.
  • Sinh vật ngoài trái đất xuất hiện trong phim tài liệu Sinh vật ngoài trái đất xuất hiện trong phim tài liệu
    Hình ảnh một "sinh vật ngoài hành tinh" có hình dạng giống người sẽ xuất hiện trong một phim tài liệu về những vật thể bay không xác định (UFO).
  • Hawking: "Đừng tiếp cận người ngoài hành tinh nữa, trước khi quá muộn" Hawking: "Đừng tiếp cận người ngoài hành tinh nữa, trước khi quá muộn"
    Cũng chẳng sai nếu nói năm 2016 là thời điểm người ngoài hành tinh gây ra những cơn sốt, khi loài người liên tục tìm ra những hành tinh có khả năng duy trì sự sống trong vũ trụ.
  • Phát hiện 140 hành tinh giống trái đất Phát hiện 140 hành tinh giống trái đất
    Một công bố khiến các nhà khoa học sửng sốt khi số hành tinh giống như trái đất được phát hiện lên tới con số 140 chỉ trong vài tuần.
  • Tìm thấy hành tinh giống Trái đất nhất Tìm thấy hành tinh giống Trái đất nhất
    Một hành tinh mới được phát hiện cách khoảng 36 năm ánh sáng được xem là hành tinh khả dĩ cho sự sống nhất từ trước tới nay, nếu nó có đủ lượng mây bao quanh, thông tin trên tờ National Geographic cho hay.
  • Người ngoài hành tinh giống sứa? Người ngoài hành tinh giống sứa?
    Người ngoài hành tinh là có thật và có bề ngoài như một con sứa khổng lồ, theo tuyên bố của một nhà khoa học không gian hàng đầu của Anh. Tiến sĩ Maggie Alderin-Pocock tiên đoán về những sinh vật trôi nổi trong các đám mây khí methane, xúc dưỡng chất hóa học vào những cái miệng đang há to.
  • Nhìn thấy vật thể lạ xuất hiện tháng 4 năm 2000 Nhìn thấy vật thể lạ xuất hiện tháng 4 năm 2000
    Tôi đã đọc thông tin tìm hiểu trên trang web ở mục Khám phá Bí ẩn, có những thông tin về người Việt nhìn thấy UFO. Đó là những bí ẩn chưa có thể được giải thích rõ, nhưng lại có nhiều người tin vào sự tồn tại nền văn minh ngoài trái đất là có thật.
  • Phát hiện hơn 700 hành tinh ngoài hệ Mặt Trời Phát hiện hơn 700 hành tinh ngoài hệ Mặt Trời
    Kính thiên văn của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) mới đây phát hiện 715 hành tinh nằm ngoài hệ Mặt Trời, có thể giúp nghiên cứu các hành tinh giống Trái Đất.