hình phạt tử hình

  • 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy
    Có những hiện tượng thiên nhiên bạn chưa biết đến, vì ít khi chúng xảy ra hay vì bạn ở một vị trí địa lý không xảy ra những bất thường.
  • Lịch sử hình thành và phát triển của năng lượng hạt nhân Lịch sử hình thành và phát triển của năng lượng hạt nhân
    Trong lịch sử phát triển, năng lượng hạt nhân có nhiều ứng dụng đa dạng, từ sản xuất năng lượng, chế tạo vũ khí thậm chí là phục vụ cho các nghiên cứu khoa học khác
  • Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất? Người ngoài hành tinh tàng hình trên Trái đất?
    Nhờ vào sự sốt sắng của các nhà săn người ngoài hành tinh nghiệp dư, một thế hệ vật thể bay kiểu mới chỉ phát ra ánh sáng hồng ngoại đã bị chụp lại bằng máy ảnh chuyên chụp đêm. Ngay lập tức, các bài báo về “UFO tàng hình” đã xuất hiện trên mạng Internet, với nhiều tuyên bố gây sốc.
  • Phát hiện công trình bí mật của Trung Quốc Phát hiện công trình bí mật của Trung Quốc
    Công cụ Google Earth của hãng Google vừa phát hiện những cấu trúc kỳ bí tại khu vực cằn cỗi của Trung Quốc, một phần của sa mạc Gobi.
  • Ai là người phát minh radio? Ai là người phát minh radio?
    Radio, cũng được gọi là ra-đi-ô hay truyền thanh, là một kỹ thuật để chuyển giao thông tin dùng cách biến điệu sóng điện từ có tần số thấp hơn tần số của ánh sáng, sóng radio. Sóng radio có tần số trong khoảng từ 30GHz đến 300GHz.
  • Tại sao bom hạt nhân phát nổ tạo thành đám mây hình nấm? Tại sao bom hạt nhân phát nổ tạo thành đám mây hình nấm?
    Khi một quả bom hạt nhân phát nổ, năng lượng được giải phóng một cách bừa bãi theo mọi hướng, vậy tại sao vụ nổ lại tạo ra một đám mây hình nấm thay vì một quả cầu lửa đang nở ra?
  • Siêu vũ khí Nga khiến máy bay, tên lửa đông cứng Siêu vũ khí Nga khiến máy bay, tên lửa đông cứng
    Các nhà khoa học Nga đã phát minh một loại siêu vũ khí có thể làm dừng xe tăng, máy bay, tên lửa, thiết bị định vị, thiết bị nhìn đêm, liên lạc di động, tín hiệu GPS...