hình thức

  • Xu hướng bảo mật web: “bắt cóc” và “giả mạo” Xu hướng bảo mật web: “bắt cóc” và “giả mạo”
    Báo cáo Xu hướng bảo mật Web của Trung tâm nghiên cứu đoạn mã độc hại Finjan ra ngày hôm qua cảnh báo người dùng về một số hình thức tấn công mạng mới đang nổi lên. Theo trung tâm nghiên cứu này, hình thức tấn công “bắt cóc dữ liệu đòi tiền chuộc&
  • Tại sao chúng ta cười? Tại sao chúng ta cười?
    Tiếng cười là một hình thức đặc biệt của sự nhận thức, một nhà nghiên cứu Australia đã nhận định như vậy khi cố gắng tìm hiểu mô hình đằng sau sự hài hước.
  • Yahoo! sẽ... hát tin Yahoo! sẽ... hát tin
    Người khổng lồ Yahoo!, công cụ tìm kiếm và là nơi cung cấp đủ loại tin tức cho người sử dụng, sắp tới sẽ có một hình thức đưa tin độc đáo: hát tin; theo The Hollywood Reporter.
  • Google và China Telecom liên kết quảng cáo Google và China Telecom liên kết quảng cáo
    Sáng ngày 25/4, tập đoàn viễn thông Trung Quốc China Telecom đã ký kết hợp đồng liên minh với tập đoàn Google của Mỹ nhằm mở rộng hơn hình thức quảng cáo trên mạng.
  • Cấp phép 3G: Cuộc đua chưa đến hồi kết Cấp phép 3G: Cuộc đua chưa đến hồi kết
    Tại các buổi làm việc mới đây với Bộ TT&TT, các hãng viễn thông đồng loạt kiến nghị xin cấp phép 3G cho dù họ biết rằng sẽ phải qua hình thức thi tuyển.
  • Ảnh đẹp của Hubble về các vụ va chạm thiên hà Ảnh đẹp của Hubble về các vụ va chạm thiên hà
    NASA vừa công bố bộ ảnh lớn nhất do đài thiên văn Hubble mới chụp, cho thấy các thiên hà trong vũ trụ không ngừng va chạm nhau và dưới nhiều hình thức sáp nhập kỳ lạ.
  • Bí ẩn những hài cốt nằm sấp Bí ẩn những hài cốt nằm sấp
    Đặt tử thi nằm sấp trong huyệt là hình thức sỉ nhục hoặc trừng phạt người chết trong các xã hội xưa, một nhà khoa học Thụy Điển khẳng định.
  • Sử dụng côn trùng để kiểm soát cỏ xâm lấn Sử dụng côn trùng để kiểm soát cỏ xâm lấn
    Các nhà nghiên cứu đến từ đại học Leicester đã mở đường cho việc sử dụng một loài côn trùng để chiến đấu với các loại cỏ xâm lấn trên đất Anh quốc, một hình thức phòng trừ sinh học.