hôn nhau

  • 10 điều không lý giải nổi ở con người 10 điều không lý giải nổi ở con người
    Vì sao người ta lại hôn nhau, bị đỏ mặt và thậm chí là ngoáy mũi? Đó là những bí ẩn trong đời sống con người mà các nhà khoa học vẫn chưa thể tìm ra lời giải đáp.
  • Nụ hôn có thể bắt nguồn ở Trung Quốc từ 2000 năm trước Nụ hôn có thể bắt nguồn ở Trung Quốc từ 2000 năm trước
    Nụ hôn rất phổ biến ở phương Tây, nhưng có lẽ nụ hôn đầu tiên khởi nguồn từ Trung Quốc hơn 2.000 năm trước qua hình ảnh hai người nam nữ hôn nhau trên tấm quách cổ đời nhà Hán.
  • Chuyện hi hữu: Thanh niên bị mất thính lực sau nụ hôn say đắm cùng bạn gái Chuyện hi hữu: Thanh niên bị mất thính lực sau nụ hôn say đắm cùng bạn gái
    Những tưởng là không có thật nhưng việc một cặp tình nhân hôn nhau bên hồ nước thơ mộng đã khiến người đàn ông bị thủng màng nhĩ phải đi cấp cứu.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • Đám cưới ếch Đám cưới ếch
    Ngôi làng ở Ấn Độ đang đối mặt với tình trạng hạn hán nghiêm trọng, nên dân làng đã thực hiện nghi lễ cầu mưa cổ xưa: tổ chức đám cưới cho ếch. Hình ảnh là nghi lễ vợ chồng ếch hôn nhau thay lời thề trong ngày cưới.
  • Những luật lệ kỳ quặc ở châu Âu khiến bạn bất ngờ Những luật lệ kỳ quặc ở châu Âu khiến bạn bất ngờ
    Phơi quần áo vào ngày chủ nhật, hôn nhau ở đường sắt là bất hợp pháp, không được ước trời có nắng vào mùa đông... là những luật lệ kỳ lạ ở một số nước châu Âu. Dưới đây là một số luật lệ mà bạn có thể bất ngờ.
  • Dân mạng Trung Quốc xôn xao vì thiết bị hôn môi xa Dân mạng Trung Quốc xôn xao vì thiết bị hôn môi xa
    Những cặp đôi yêu xa, kể cả nghìn trùng xa cách, giờ đây vẫn có thể hôn nhau với cảm giác như thật nhờ đôi môi silicon công nghệ cao có kết nối mạng và giá bán tương đương gần 1 triệu đồng.