hạn hán ở california

  • Phát hiện mộ cổ gần 2000 năm ở Trung Quốc Phát hiện mộ cổ gần 2000 năm ở Trung Quốc
    Các nhà khảo cổ mới đây phát hiện hơn 100 mồ chôn cất, có niên đại từ thời Đông Hán, ở tỉnh Giang Tô, phía đông Trung Quốc.
  • Phát minh mới giúp nhà nông Phát minh mới giúp nhà nông
    Nhà khoa học người Úc Edward Linacre giành giải thưởng James Dyson, giải thiết kế quốc tế Úc, nhờ phát minh hệ thống thủy lợi Airdrop có thể “rút” nước từ trong không khí để giải quyết vấn đề hạn hán trong nông nghiệp.
  • Thảm kịch của biến đổi khí hậu Thảm kịch của biến đổi khí hậu
    Biến đổi khí hậu kèm theo hiện tượng ấm lên toàn cầu khiến sông băng tan chảy, lũ lụt càn quét khắp nơi, gây ô nhiễm bầu không khí và nguồn nước ở nhiều khu vực trên thế giới.
  • Đằng sau sự sụp đổ của đế chế Maya Đằng sau sự sụp đổ của đế chế Maya
    Các thành bang của đế chế Maya cổ đã phát triển cực kỳ hưng thịnh ở phía nam Mexico và phía bắc của Trung Mỹ trong khoảng 6 thế kỷ. Sau đó, vào khoảng năm 900 sau CN, nền văn minh Maya sụp đổ.
  • Vô cực có thật không? Vô cực có thật không?
    Vô cực có thật không? Hay đó chỉ là những điều vô nghĩa trong toán học mà bạn nhận được khi chia cho số 0? Nếu vô cực không có thực, điều này có nghĩa là số 0 cũng không có thực?
  • Vũ khí chống hạn hán của loài người là đây Vũ khí chống hạn hán của loài người là đây
    Cây xương rồng, loài cây thường sinh sống tại các hoang mạc khô cằn, có thể là giải pháp để giải quyết tình trạng hạn hán kéo dài tại California, Mỹ.
  • Hạn hán nặng, Mỹ chở 30 triệu con cá hồi ra biển Hạn hán nặng, Mỹ chở 30 triệu con cá hồi ra biển
    Trước đợt hạn hán kỷ lục, các nhà bảo tồn động vật hoang dã đang lên kế hoạch vận chuyển 30 triệu con cá hồi ra Thái Bình Dương bằng xe tải thay vì để chúng tự lực cánh sinh.