hạt dừa Coco de Mer

  • Giật mình những chuyện thật như đùa Giật mình những chuyện thật như đùa
    Một số sự kiện lịch sử, khoa học, địa lý, toán học mà nhiều người nghe có thể thốt lên “Điên rồi!” hay “Không thể tin nổi”, nhưng sự thật đúng là như vậy.
  • 13 thực phẩm lên men tốt cho sức khỏe 13 thực phẩm lên men tốt cho sức khỏe
    Sữa chua, dưa bắp cải muối... chứa probiotic tốt cho tiêu hóa, thanh lọc cơ thể, giúp giảm cân, tăng cường miễn dịch hay tốt cho da.
  • Nga phát triển động cơ năng lượng hạt nhân đưa con người lên sao Hỏa trong 45 ngày Nga phát triển động cơ năng lượng hạt nhân đưa con người lên sao Hỏa trong 45 ngày
    Bằng cách sử dụng năng lượng hạt nhân để vận hành phi thuyền không gian, các nhà khoa học Nga tin rằng có thể rút ngắn chuyến du hành tới sao Hỏa chỉ còn 45 ngày, nhanh hơn rất nhiều so với kế hoạch trước giờ là 18 tháng. Các thử nghiệm dự kiến sẽ triển khai vào năm 2018 và nếu thành công, đây chẳng những giúp các sứ mạng sao Hỏa trở nên dễ dàng hơn mà còn là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực hàng không vũ trụ của tương lai.
  • Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra Sự thật về quỷ hút máu Chupacabra
    Quỷ hút máu dê (và gia súc nói chung) mà cái tên xuất phát từ tiếng Tây Ban Nha là Chupacabra, từ lâu là một con vật trong huyền thoại, nhưng ít lâu nay lại rộ lên ở một số nước. Đó là một quái thú có thực hay chỉ là sản phẩm hoang tưởng do bị ám ảnh bới một bộ phim kinh dị chiếu vào giữa những năm 1990?
  • Chùm ảo ảnh thôi miên biết động đậy khiến bạn "lác mắt" Chùm ảo ảnh thôi miên biết động đậy khiến bạn "lác mắt"
    Không ít bạn sẽ cảm thấy "hoa mày chóng mặt" khi ngắm nhìn những bức hình ảo ảnh này.
  • Năm sinh, có ảnh hưởng đến sự phát triển con người? Năm sinh, có ảnh hưởng đến sự phát triển con người?
    Những năm gần đây, hiện tượng bùng nổ sinh con vào những năm tốt diễn ra phổ biến ở Việt Nam và các nước như Trung Quốc, Đài Loan hay Hồng Kông. Một số cặp vợ chồng ở Việt Nam thậm chí còn chọn giờ sinh cho con họ bằng phương pháp mổ đẻ để có được đứa con sinh vào giờ tốt.
  • Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm
    Tôm là loại thực phẩm rất bổ dưỡng nhưng phạm phải những sai lầm này thì lại thành tai hại đấy bạn nhé! Bạn có mắc phải sai lầm này khi ăn tôm không?
  • Nhầm lẫn về chuyện cuồng dâm, bạo chúa thời La Mã Nhầm lẫn về chuyện cuồng dâm, bạo chúa thời La Mã
    La Mã là một đế quốc suy đồi, người La Mã phân biệt chủng tộc... là những suy nghĩ có phần phiến diện về đế chế vĩ đại này.