hạt nano chứa thuốc

  • Những điều cần biết về ắc-quy ôtô Những điều cần biết về ắc-quy ôtô
    Ắc-quy là thiết bị tích trữ điện năng, cung cấp năng lượng cho thiết bị khởi động, hệ thống đánh lửa và các thiết bị khác khi động cơ chưa hoạt động. Khi mua mới hay bảo dưỡng, cần lưu ý đến các thông số như kích thước, dung lượng, dòng khởi động để chọn được loại ắc-quy thích hợp nhất.
  • Phát hiện mới có thể làm thay đổi thuyết tương đối của Einstein Phát hiện mới có thể làm thay đổi thuyết tương đối của Einstein
    Các nhà khoa học châu Âu ngày 6/7 thông báo đã phát hiện một loại hạt hạ nguyên tử mới có chứa một hỗn hợp các loại hạt sơ cấp quark chưa từng thấy bao giờ.
  • Lần đầu tiên các nhà khoa học phát hiện hạt 4 quark lạ Lần đầu tiên các nhà khoa học phát hiện hạt 4 quark lạ
    Dự án Large Hadron Collider Beauty (LHCB) lần đầu tìm ra hạt chứa bốn quark. Phát hiện này có thể vén bức màn bí mật về sự hình thành mọi vật chất quanh ta.
  • Thuốc lá điện tử là gì? Nó chứa gì bên trong? Thuốc lá điện tử là gì? Nó chứa gì bên trong?
    Cách đây không lâu một nghiên cứu do Đại học Havard với sự tài trợ từ chính phủ Mỹ đã kết luận 75% trong số 51 loại tinh dầu thuốc lá điện tử có chứa diacetyl, một loại chất gây bệnh viêm phổi tắc nghẽn.
  • Thuốc điều trị HIV/AIDS Thuốc điều trị HIV/AIDS
    Các nhà khoa học Nga từ Novosibirsk tuyên bố họ đã tiến tới giai đoạn thứ hai trong thử nghiệm lâm sàng vắc-xin chống HIV và AIDS.
  • "Nhà máy" sản xuất thuốc ung thư ngay trong cơ thể "Nhà máy" sản xuất thuốc ung thư ngay trong cơ thể
    Tế bào ung thư ở khắp các cơ quan trong cơ thể nên rất khó tiêu diệt chúng mà không gây ảnh hưởng tới tế bào khỏe mạnh. Tuy nhiên, phân tử siêu nhỏ mà các nhà khoa học của MIT tạo ra có thể xác định được các khối u và sản xuất thuốc ngay trong cơ thể để tiêu diệt chúng.
  • Lịch sử tình dục của loài người Lịch sử tình dục của loài người
    Chim làm chuyện ấy, ong làm chuyện ấy, con người từ thuở sơ khai cũng đã làm chuyện ấy. Nhưng hoạt động này đã thay đổi như thế nào trong hàng nghìn năm qua, và thậm chí chỉ trong vài thập kỷ vừa rồi?