hạt tương thích sinh học

  • Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy Bão mặt trời, gió mặt trời và cô bé gây cháy
    Mối liên hệ giữa bão mặt trời, gió mặt trời với hiện tượng cô gái làm cháy các đồ vật ở Việt Nam. Em xin nói ngắn gọn như sau: Hiện tượng này, của cô bé mới bắt đầu nên rất có thể nguyên nhân trực tiếp không phải là do cô bé.
  • Những hiện tượng kỳ lạ mà nhân loại chỉ một lần được chiêm ngưỡng trong đời Những hiện tượng kỳ lạ mà nhân loại chỉ một lần được chiêm ngưỡng trong đời
    Trong thế giới ấn chứa vô vàn điều bí ẩn kỳ lạ, các nhà khoa học đã ghi lại những hiện tượng mà nhân loại mới chỉ một lần được chứng kiến trong suốt lịch sử Trái đất.
  • Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (2) Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (2)
    Đám mây kỳ dị, mặt trời xanh, mặt trời giả, cầu vồng sinh đôi… là những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ, hiếm người được tận mắt chứng kiến.
  • Tìm hiểu quá trình xác chết phân hủy dưới nước Tìm hiểu quá trình xác chết phân hủy dưới nước
    Chúng ta đều biết rằng, cái chết thường được định nghĩa là sự chấm dứt các hoạt động của một sinh vật sống, hoặc ngừng vĩnh viễn mọi hoạt động sống của một cơ thể.
  • Einstein có thể đã sai? Einstein có thể đã sai?
    Ngày 22/9, các nhà khoa học thuộc Trung tâm Nghiên cứu nguyên tử châu Âu (CERN) đã gây chấn động làng vật lý thế giới khi công bố họ đã phát hiện hạt phân tử neutrino có khả năng di chuyển nhanh hơn vận tốc ánh sáng.
  • Tại sao lông tóc lại dựng đứng vào ngày trời khô, lạnh? Tại sao lông tóc lại dựng đứng vào ngày trời khô, lạnh?
    Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao vào những ngày thời tiết khô ráo, đặc biệt là trời hanh khô, mỗi khi bỏ mũ hoặc cởi áo, tóc bạn lại có hiên tượng dựng đứng lên một cách kỳ lạ. Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu nguyên nhân của hiên tượng đơn giản đó nhé.
  • Lò phản ứng hạt nhân thời tiền sử Lò phản ứng hạt nhân thời tiền sử
    Ở Okno nước cộng hòa Gabon là nơi có mỏ Uran nổi tiếng. Tháng 6 năm 1972, một nhà máy chế biến quặng Uran của Pháp vô cùng kinh ngạc khi phát hiện rằng quặng Uran mới nhập về đã có người sử dụng rồi.
  • Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh
    Chăm sóc rốn cho trẻ sơ sinh tại các gia đình nhất là các kỹ năng, biện pháp xử lý các trường hợp rốn không khô, rốn rỉ máu và có mùi hôi... là việc các mẹ cần để ý để giúp bé khỏe mạnh.