hải cẩu chưa tới tuổi trưởng thành

  • Chiều dài của Vạn Lý Trường Thành tăng hai lần Chiều dài của Vạn Lý Trường Thành tăng hai lần
    Vạn Lý Trường Thành thực chất dài hơn hai lần so với số liệu công bố trước đây, một nhóm khảo sát đã phát hiện thêm nhiều đoạn nằm trong hệ thống kết cấu phức tạp của công trình này. Telegraph cho hay trái với suy ng
  • Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao
    Nếu nấu cùng thạch cao thì váng đậu sẽ nổi nhanh hơn, lượng váng thu về có thể gấp đôi nhưng miếng đậu cứng và nặng, dùng lâu dài sẽ đầu độc cơ thể, gây bệnh thận.
  • Dấu vết mộ cổ chứng minh Chúa Jesus từng có vợ và con trai Dấu vết mộ cổ chứng minh Chúa Jesus từng có vợ và con trai
    Mới đây, các nhà khảo cổ học đã phát hiện ra điều mới lạ trong khu mộ chúa Jesus tại Jerusalem. Kết quả nghiên cứu hé lộ răng Chúa Jesus từng có vợ và một người con trai có tên là Judah.
  • Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm Một loạt sai lầm cực nguy hiểm khi ăn tôm
    Tôm là loại thực phẩm rất bổ dưỡng nhưng phạm phải những sai lầm này thì lại thành tai hại đấy bạn nhé! Bạn có mắc phải sai lầm này khi ăn tôm không?
  • 10 vua chúa tàn độc nhất lịch sử nhân loại 10 vua chúa tàn độc nhất lịch sử nhân loại
    Thành Cát Tư Hãn, Hoàng đế Nero, Võ Tắc Thiên... nằm trong số 10 vua chúa tàn độc nhất lịch sử nhân loại, thậm chí sát hại cả người thân.
  • Cướp nhà băng Cướp nhà băng
    Tên cướp 1 : Tớ với cậu thành lập băng cướp đi. Tên cướp 2 : Được đấy ! Băng cướp lấy tên của tớ nhé !
  • 20 tác dụng thú vị của chanh tươi 20 tác dụng thú vị của chanh tươi
    Chanh là loại quả có rất nhiều công dụng trong cuộ sống: làm gia vị, pha nước, làm đẹp... được con người sử dụng hàng ngày. Ngoài ra chanh tươi còn có rất nhiều những công dụng rất thú vị khác mà ít người biết tới: chữa đau răng, diệt cỏ dại, đuổi kiến...
  • Hướng dẫn cách lên men tỏi đen để chữa bệnh Hướng dẫn cách lên men tỏi đen để chữa bệnh
    Củ tỏi mua về để nguyên vỏ, cho vào hộp thủy tinh, bịt kín lại rồi đặt vào nồi điện. Đun ở nhiệt độ 55 độ C, để như thế trong 40 ngày cho tỏi lên men tự nhiên.
  • Bí ẩn của linh hồn Bí ẩn của linh hồn
    Bạn có tin ở linh hồn? Bạn không tin ở linh hồn? Thật khó trả lời, vì đó là một khái niệm mà chưa bao giờ con người thực sự làm chủ. Nhưng giải thích sự tồn tại và vận động của thế giới xung quanh và thậm chí l