hải nam

  • Indonesia giấu thông tin dịch cúm gia cầm từ hai năm nay Indonesia giấu thông tin dịch cúm gia cầm từ hai năm nay
    Indonesia đã bị cúm gia cầm từ hai năm trước ở Java, nhưng chính phủ nước này giấu nhẹm thông tin về cơn dịch, vì vậy dịch mới có khả năng lan tràn khắp thế giới như hiện nay - Washington Post ngày 20-10 dẫn lời ông Chairul Nidom, nhà vi sinh học đầu tiên phát hiện dịch cúm gà ở Indonesia, cho biết.
  • Hai năm nữa có thể cấy ghép dạ con Hai năm nữa có thể cấy ghép dạ con
    Các bác sĩ Anh đã đạt được bước tiến mới trong việc cấy ghép dạ con, tạo hy vọng cho hàng nghìn phụ nữ không thể có con vì lý do y học.
  • Bộ não thứ hai nằm trong dạ dày Bộ não thứ hai nằm trong dạ dày
    Theo những nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học chính cơ quan tiêu hoá giúp chúng ta cảm nhận được những gì đang xảy ra trong cơ thể, tựa như một bộ não thứ hai.
  • Trung Quốc: Dĩa bay không người lái sẽ ra đời trong hai năm tới Trung Quốc: Dĩa bay không người lái sẽ ra đời trong hai năm tới
    Giáo sư Yan Lei cùng với Trường Khoa học Địa cầu và Không gian thuộc ĐH Bắc Kinh nói thiết bị gọi là dĩa bay thực ra là một mẫu hình mô phỏng tương tự (analogue simulation) trên tầng bình lưu sử dụng năng lượng mặt trời, còn gọi là tầng ozone, một hệ thống bay sử dụn
  • Spim và splog tăng cao, virus nhân đôi trong hai năm tới Spim và splog tăng cao, virus nhân đôi trong hai năm tới
    Những kẻ chuyên phát tán thư rác đang dần từ bỏ phương tiện e-mail và chuyển sang những kênh hiệu quả hơn như spam qua blog (splog), tin nhắn di động, tin nhắn trên web (spim) và qua cộng đồng mạng xã hội như MySpace...
  • Đàn ông có thể mang thai trong vòng hai năm nữa Đàn ông có thể mang thai trong vòng hai năm nữa
    Các nhà khoa học Thụy Điển đã tìm ra bí quyết cấy ghép tử cung, mở ra khả năng về lý thuyết đàn ông có thể mang thai, sinh con.
  • Hai năm nữa, Trái đất bước vào thời kỳ lạnh giá Hai năm nữa, Trái đất bước vào thời kỳ lạnh giá
    Trưởng khoa nghiên cứu Mặt trời của Đài thiên văn Pulkovo, Viện Hàn lâm Khoa học Nga - tiến sĩ Toán Lý Habibullo Abdusamatov khẳng định, từ năm 2014 Trái đất bước vào chu kỳ băng giá.