hẹn hò qua mạng

  • Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não Những thực phẩm bổ dưỡng cho trí não
    Chúng ta sẽ già đi theo thời gian, và bộ não chúng ta cũng vậy. Tuy nhiên, ta có thể làm tăng năng lực của não bằng cách ăn những thức ăn đầy đủ và cân bằng trong khẩu phần.
  • Cầy bắt rắn hổ mang Cầy bắt rắn hổ mang
    Với một đòn tấn công chính xác và mạnh, con cầy mangut hạ gục rắn hổ mang bành Ấn Độ và biến đối thủ thành bữa trưa.
  • Loài rắn nào sở hữu tốc độ nhanh nhất hành tinh? Loài rắn nào sở hữu tốc độ nhanh nhất hành tinh?
    Trong thế giới hoang dã đầy rẫy những điều bí ẩn, tốc độ luôn là một yếu tố quan trọng quyết định sự sống còn của các loài động vật.
  • Loài rắn độc đến mức 10 triệu năm không cần tiến hóa Loài rắn độc đến mức 10 triệu năm không cần tiến hóa
    Trong thế giới tự nhiên, kẻ đi săn và con mồi sẽ tham gia vào một cuộc "chạy đua vũ trang". Những kẻ đi săn như rắn hổ sẽ phát triển vũ khí để giết mồi, còn con mồi thì tiến hóa để kháng lại.
  • Người lính tay không bắt gọn rắn hổ mang chúa Người lính tay không bắt gọn rắn hổ mang chúa
    Với vài động tác đơn giản, người lính lục quân nhanh chóng áp chế con rắn kịch độc và chỉ mất một phút để tóm gọn nó trong tay.
  • Video: Hổ mang chúa tử nạn trước hàm cá sấu Video: Hổ mang chúa tử nạn trước hàm cá sấu
    Hổ mang chúa có nọc độc vào hàng ghê gớm nhưng có vẻ như yếu thế rõ ràng khi giao chiến với "sát thủ đầm lầy" - cá sấu, nó bị tiêu diệt tức thời.
  • Hổ mang chúa tử nạn trong vòng vây của chó nhà Hổ mang chúa tử nạn trong vòng vây của chó nhà
    Năm con chó nhà hợp sức tạo thành vòng vây khép chặt quanh một con rắn hổ mang chúa to lớn, dài tới chừng 3 - 4 mét. Lũ chó nhà hung dữ và táo tợn thay phiên nhau lao vào cắn xé con rắn "khủng" tới chết.
  • Những con vật quá khổ Những con vật quá khổ
    Bạn đã nhìn thấy con bồ câu to gần bằng lợn, hay con cá trê nặng đến 1 tạ? Dưới đây là hình ảnh về những con vật có kích thước quá cỡ.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.