hệ tầng White River

  • Tìm hiểu sức mạnh vươt trội của tiêm kích Su-35 Tìm hiểu sức mạnh vươt trội của tiêm kích Su-35
    Tiêm kích Su-35 của Nga được cho là vượt trội hơn hẳn so với các máy bay thế hệ thứ 4 hiện nay của phương Tây. Loại vũ khí quân sự này nhận được sự quan tâm từ nhiều cường quốc bao gồm Mỹ, Trung Quốc.
  • Những khác biệt giữa trẻ sinh mổ và sinh thường Những khác biệt giữa trẻ sinh mổ và sinh thường
    Đẻ thường và đẻ mổ khác nhau ở điểm gì? Mẹ bầu nên sinh thường hay sinh mổ để con trẻ có sức khỏe tốt nhất là điều rất nhiều người băn khoăn. Khoảng 50-55% trẻ sẽ gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa, và tỷ lệ này ở trẻ sinh mổ còn lớn hơn nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đẻ thường hay đẻ mổ sẽ có lợi hơn qua bài viết dưới đây.
  • Những loài cây kỳ quái chẳng sợ sa mạc Những loài cây kỳ quái chẳng sợ sa mạc
    Tuy thực vật nơi đây có vẻ gai góc, hơi đáng sợ nhưng chúng rất đẹp và rất có ích. Đất khô và bụi cát là những từ mô tả rõ ràng nhất đặc trưng của những vùng sa mạc - nơi có khí hậu khắc nghiệt nhất Trái đất với lượng mưa trung bình hàng năm dưới 250mm/năm.
  • Trái đất có Mặt trời thứ hai, mang tên "nữ thần báo thù" Nemesis Trái đất có Mặt trời thứ hai, mang tên "nữ thần báo thù" Nemesis
    Mặt trời thứ hai Nemesis đã ra đời cùng một lúc với Mặt trời và vẫn luôn ẩn nấp trong vùng tối, gây ra các sự kiện tuyệt chủng mỗi 27 triệu năm.
  • Thiết bị duy trì “sự sống” nội tạng bên ngoài cơ thể Thiết bị duy trì “sự sống” nội tạng bên ngoài cơ thể
    Nhóm các nhà khoa học y tế Mỹ vừa phát minh thành công thiết bị duy trì “sự sống” các nội tạng bên ngoài cơ thể con người, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình vận chuyển nội tạng trong hoạt động cấy ghép y học.
  • Yên Bái phát hiện hóa thạch hơn 5 triệu năm tuổi Yên Bái phát hiện hóa thạch hơn 5 triệu năm tuổi
    Yên Bái phát hiện hóa thạch thuộc hệ tầng Cổ Phúc, có mặt cách ngày nay 23 đến 5 triệu năm, chúng lộ ra ở các huyện Trấn Yên, Văn Yên (Yên Bái).
  • Cuộc sống bên dòng sông ô nhiễm nhất thế giới Cuộc sống bên dòng sông ô nhiễm nhất thế giới
    Dòng sông cung cấp nước và kế sinh nhai cho hơn 500 triệu người Ấn Độ đang bị ô nhiễm nghiêm trọng do nước thải công nghiệp chưa qua xử lý, các xác chết hỏa táng hoặc thả trôi sông...