hệ thống pin nhiên liệu

  • 20 phát minh mới nhất về pin làm thay đổi công nghệ trong tương lai 20 phát minh mới nhất về pin làm thay đổi công nghệ trong tương lai
    Trong khi con người đang chứng kiến sự phát triển không ngừng của smartphone, smarthome và các thiết bị điện tử đeo được trong những năm qua, thì một nghịch lý thật đáng buồn là ngành công nghiệp pin vẫn dậm chân tại chỗ suốt nhiều thập kỉ. Tuy nhiên, một loạt các nghiên cứu về pin mới đây có thể làm thay đổi thực trạng này. Hãy cũng tìm hiểu.
  • Kim cương có còn là vật liệu cứng nhất thế giới? Kim cương có còn là vật liệu cứng nhất thế giới?
    Khi hỏi bất kỳ ai đó đam mê khoa học rằng 'Vật liệu cứng nhất thế giới là gì', chắc chắn họ sẽ trả lời là 'kim cương'. Vậy điều này có hoàn toàn đúng trong mọi hoàn cảnh?
  • Giải pháp năng lượng cho ô tô điện Giải pháp năng lượng cho ô tô điện
    Dầu mỏ - một nguồn nhiên liệu chưa thể thay thế trong thời điểm hiện nay. Một số quốc gia có nhiều dầu mỏ đã nghiễm nhiên trở nên giàu có. Phần lớn các chế phẩm từ dầu mỏ...
  • Hành tinh nào có ngọn núi cao nhất Hệ Mặt trời? Hành tinh nào có ngọn núi cao nhất Hệ Mặt trời?
    Núi lửa thuộc hành tinh này cao gấp ba lần Everest - núi cao nhất của Trái đất tính từ mực nước biển.
  • Phát minh mới: Pin mặt trời làm hoàn toàn từ carbon Phát minh mới: Pin mặt trời làm hoàn toàn từ carbon
    Các nhà khoa học ở trường Đại học Stanford đã chế tạo pin mặt trời đầu tiên được làm hoàn toàn bằng carbon, hứa hẹn để thay thế các vật liệu đắt tiền được sử dụng trong các thiết bị quang điện ngày nay.
  • Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh? Ngày chết phụ thuộc vào ngày sinh?
    Theo người đứng đầu Phòng nghiên cứu Viện Lão khoa Matxcơva, LB Nga, Alexander Weiserman sự chênh lệch về tuổi thọ giữa những người vừa nói là 2,5 năm. Ông cho rằng những đứa trẻ sinh ra vào tháng chạp được mẹ mang thai vào mùa hè và mùa thu, đó là thời gian có nhiều ánh nắng mặt trời, nhiều rau xanh, quả tươi.
  • Phát hiện gây sốc về Adam và Eve Phát hiện gây sốc về Adam và Eve
    Một nghiên cứu mới phát hiện, Adam và Eve - tổ tiên gần đây nhất của loài người, từng sống ở châu Phi cùng thời kỳ, nhưng có lẽ không bao giờ gặp gỡ nhau.
  • Thu được những tín hiệu bí ẩn từ vũ trụ Thu được những tín hiệu bí ẩn từ vũ trụ
    Từ cuối tháng tư cho đến nay, các nhà khoa học của NASA đã bắt được thông tin được mã rất lạ gửi về từ tàu Voyager 2.