hố chôn tượng phật tập thể

  • Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà Xu hướng mua máy tập thể dục tại nhà
    Ngày nay, không phải ai cũng có thời gian để đến phòng tập hay những nơi như công viên để tập thể dục đều đặn. Bận rộn với công việc cơ quan, việc nhà... và vô số các lý do khác đã khiến không ít người chọn giải pháp mua các thiết bị tập luyện tại nhà.
  • Những phần mềm Android miễn phí tốt nhất cho bé Những phần mềm Android miễn phí tốt nhất cho bé
    Một số phần mềm dưới đây sẽ giúp bé phát triển toàn diện khi vừa được học vừa được chơi, bạn hãy lựa chọn cho con mình một phần mềm miễn phí hữu ích nhất.
  • Các hiện tượng siêu nhiên, thần bí là có thật? Các hiện tượng siêu nhiên, thần bí là có thật?
    Lịch sử các nghiên cứu khoa học về những hiện tượng siêu nhiên đã có từ rất lâu đời.
  • Bí ẩn tượng thần biết uống sữa Bí ẩn tượng thần biết uống sữa
    Trong một thời gian khá dài, các Đài truyền hình, đài phát thanh và báo chí, sốt sắng đưa những thông tin về hiện tượng những pho tượng thần Hindu biết “uống sữa” xảy ra đồng thời trên quy mô toàn cầu.
  • Chùa hang Ajanta - Ấn Độ Chùa hang Ajanta - Ấn Độ
    Tổ chức Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Liên hiệp quốc Unesco đã công nhận Chùa hang Ajanta của Ấn Độ là Di sản văn hóa thế giới năm 1983.
  • 10 phát minh thay đổi thế giới 2008 10 phát minh thay đổi thế giới 2008
    Breakthrough Awards (Giải thưởng Đột phá) do tạp chí tên tuổi Popular Mechanics của Mỹ bình chọn hàng năm. Sau đây là 10 phát minh thay đổi thế giới 2008
  • Phát hiện tượng đá bí ẩn ở Trung Quốc Phát hiện tượng đá bí ẩn ở Trung Quốc
    Tượng đá khổng lồ được khai quật tại thủ phủ Tứ Xuyên được cho là đã có khoảng 2.000 năm tuổi. Một tượng đá hình động vật đã được tìm thấy tại một điểm khai quật ở Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc). Tượng đá này dài khoảng 3,3m và cao khoảng 1,5m.
  • Những con vật "lấy" mạng người trong chớp mắt Những con vật "lấy" mạng người trong chớp mắt
    Nhiều loài động vật chúng ta cho rằng khó có thể gây nguy hại đến tính mạng của con người, lại là những con vật có thể lấy mất sinh mạng của chúng ta.