hồ cá

  • Phát hiện quái vật biển kỳ dị ở Trung Quốc Phát hiện quái vật biển kỳ dị ở Trung Quốc
    Theo Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV), một ngư dân ở tỉnh Phúc Kiến, phía Đông Trung Quốc đã bắt được một con "quái vật biển" dài tới 4,5m và nặng gần hai tấn.
  • So sánh kích thước các loài cá mập trên thế giới So sánh kích thước các loài cá mập trên thế giới
    Cá mập voi, loài lớn nhất trong thế giới cá mập, có thể đạt chiều dài cơ thể lên tới 17m.
  • Cá hô khổng lồ sa lưới ngư dân Cá hô khổng lồ sa lưới ngư dân
    Người may mắn bắt được cá hô là anh Phan Ngọc Phước, ngụ thị trấn Cái Tàu Hạ, huyện Châu Thành (Đồng Tháp). Con cá dài 2,5m, nặng 150kg, màu trắng hồng bắt được ở tỉnh Vĩnh Long, đoạn đi qua sông Tiền.
  • Các “dị nhân” trong tự nhiên Các “dị nhân” trong tự nhiên
    Trong thế giới tự nhiên đầy nguy hiểm rình rập thì khả năng biến hình ngoạn mục của những “dị nhân” sau đây quả thật là một “chiêu thức” hiệu quả,...
  • Video: Cuộc nói chuyện của cá Piranha Video: Cuộc nói chuyện của cá Piranha
    Dù hầu hết thời gian, cá piranha di chuyển và săn mồi trong im lặng, nhưng khi đánh hơi thấy rắc rối (chẳng hạn như giành thức ăn với con khác hay khi bị các nhà khoa học vớt lên để nghiên cứu), chúng sẽ phát ra tiếng sủa gắt.
  • Cảnh tượng kỳ thú dưới biển tại Indonesia Cảnh tượng kỳ thú dưới biển tại Indonesia
    Hải quỳ bám vào cua biển để đi nhờ là một trong những hình ảnh ấn tượng nhất mà các nhà khoa học chụp được trong chuyến thám hiểm vùng biển thuộc Indonesia gần đây.
  • Cá mập diệt nhau từ trong bụng mẹ Cá mập diệt nhau từ trong bụng mẹ
    Với chiều dài thân trung bình 2,5m, cá mập hổ cát (Carcharias taurus) phân bố khắp thế giới. Chúng sống trong những vùng nước gần bờ biển. Tại Mỹ, người ta thường thấy chúng gần các bãi cát nên gọi chúng là "cá mập hổ cát".