hồ nước ở greenland

  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Chữa mụn rộp ở môi Chữa mụn rộp ở môi
    Mụn rộp ở miệng hay dân gian còn gọi là giời leo với biểu hiện là những mụn nước xung quanh miệng do virus herpes simplex gây ra. Bệnh nghiêm trọng theo thời gian và dễ dàng lây qua tiếp xúc nhất là khi hôn nhau.
  • 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất 16 loài động vật sống lâu nhất quả đất
    Con người là một trong những loài có tuổi thọ khá cao và có xu hướng tăng cùng với sự phát triển của y học hiện đại. Những bước tiến của khoa học và y học đã giúp chữa trị nhiều căn bệnh nan y, kéo dài tuổi thọ con người.
  • 10 tòa nhà cao nhất thế giới 10 tòa nhà cao nhất thế giới
    Thế giới luôn phát triển không ngừng và con người ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới trong mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng, 10 tòa nhà dưới đây sẽ là những tòa nhà cao nhất thế giới khi được hoàn thành vào năm 2020. Nhưng liệu chúng có thể giữ được kỷ lục trong bao lâu?
  • Truyền thuyết bí ẩn ở hồ nước ngọt sâu nhất thế giới Truyền thuyết bí ẩn ở hồ nước ngọt sâu nhất thế giới
    Hơn cả một nguồn tài nguyên, hồ Baikal còn là một trong những địa danh du lịch nổi tiếng nhất thế giới với biết bao câu chuyện truyền thuyết xung quanh…
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Bí ẩn về hồ Baikal - Hồ nước lớn nhất thế giới Bí ẩn về hồ Baikal - Hồ nước lớn nhất thế giới
    Hồ Baikal là hồ nước ngọt có một không hai trên thế giới nằm ở phía Đông Siberia (LB Nga) rộng 31.722 km² với độ sâu trung bình là 744m.
  • "Hồ ma quỷ": Phát hiện chấn động ở độ sâu 4000m "Hồ ma quỷ": Phát hiện chấn động ở độ sâu 4000m
    Giải mật được bí ẩn này ở Nam Cực, sự sống ngoài hành tinh có thể không còn là "bài toán" khó của nhân loại.