hồi sinh

  • Hồi sinh dự án xe đua có thể đạt kỷ lục tốc độ trên đất liền Hồi sinh dự án xe đua có thể đạt kỷ lục tốc độ trên đất liền
    Các kỹ sư sẽ tháo dỡ và chế tạo lại mẫu xe đua Bloodhound LSR, bổ sung thêm một tên lửa để giúp phương tiện đạt tốc độ kỷ lục là 1.287km/h.
  • Cừu Dolly “hồi sinh” Cừu Dolly “hồi sinh”
    Các nhà khoa học Anh vừa tiết lộ sau cái chết của cừu Dolly, cách đây hơn 3 năm họ đã nhân bản và cho ra đời 4 con cừu khác sử dụng tế bào từng dùng để tạo ra Dolly.
  • Hồi sinh san hô bằng... điện Hồi sinh san hô bằng... điện
    Chỉ vài năm trước, rạn san hô tươi tốt ngoài khơi đảo Bali còn đang chết dần chết mòn, trắng xoá bởi mìn đánh cá và chất độc cyanua. Nhưng nay, chúng đang hồi sinh, nhờ một giải pháp khó tin: dùng điện.
  • Ếch đông lạnh… hồi sinh Ếch đông lạnh… hồi sinh
    Phép kỳ diệu đã xảy ra với một chú ếch nhỏ không may bị rơi vào tủ đông lạnh tại một quán café ở Australia. Chú được người ta tìm thấy dưới lớp băng có nhiệt độ là -18oC. Thế nhưng sau khi được rã đông
  • Rừng mưa nhiệt đới trên thế giới đang hồi sinh Rừng mưa nhiệt đới trên thế giới đang hồi sinh
    Các rừng mưa nhiệt đới trên thế giới đang hồi sinh, nhưng cây non có thể không chống chịu được như nhiều động vật hoang dã.
  • Dự án hồi sinh kỳ quan thế giới cổ đại Dự án hồi sinh kỳ quan thế giới cổ đại
    Một nhóm chuyên gia đến từ nhiều nước đã khởi động Dự án tượng thần Mặt Trời ở Rhodes nhằm hồi sinh bức tượng cao nhất ở thời Hy Lạp cổ đại.
  • Thung lũng Silicon “hồi sinh từ đống tro tàn” Thung lũng Silicon “hồi sinh từ đống tro tàn”
    Nơi khai sinh của những người khổng lồ trong công nghệ Apple, Google và HP đã một lần nữa hồi sinh. Lần đầu tiên, một loạt ngành nghề mới ra đời kể từ sự suy sụp của các công ty Internet (dotcom) vào năm 2001.