hộp xì gà

  • Chiếc hộp đen ghi lại quá trình diệt vong của Trái đất Chiếc hộp đen ghi lại quá trình diệt vong của Trái đất
    Cấu trúc kỳ lạ nằm trên đảo Tasmania xa xôi sẽ chứng kiến và ghi lại kết thúc của thế giới dưới tác động của biến đổi khí hậu.
  • Vì đâu con người “xì hơi”? Vì đâu con người “xì hơi”?
    Đánh rắm hay “xì hơi” như cách gọi nôm na trong dân gian là hoạt động sinh lí cơ bản của con người, nhưng đôi khi gây bất tiện cho “khổ chủ” và khiến những người xung quanh khó chịu.
  • Bí ẩn những hòn đá biết "đẻ con" Bí ẩn những hòn đá biết "đẻ con"
    Ở miền trung và nam Romania, cách xa các thành phố đông dân cư, tồn tại những hòn đá kỳ lạ. Người dân địa phương thậm chí còn nghĩ ra một cái tên đặc biệt dành cho chúng - Trovanty ("nghĩa là "cát xi măng" theo tiếng địa phương). Những hòn đá này không chỉ lớn lên mà còn ... sinh con đẻ cái.
  • Nhà tù chưa từng có vượt ngục, tù nhân được thả cũng không muốn ra tù Nhà tù chưa từng có vượt ngục, tù nhân được thả cũng không muốn ra tù
    Ở Ethiopia có một nhà tù đặc biệt tên là Macalle. Các tù nhân không muốn rời khỏi đây, vì chỉ ở trong tù họ mới được hưởng một cuộc sống đầy đủ với tất cả các loại dịch vụ như bệnh viện, tiệm cắt tóc, trung tâm thẩm mỹ, lớp học....
  • Họa mi nướng - thú ẩm thực xa hoa và tàn nhẫn Họa mi nướng - thú ẩm thực xa hoa và tàn nhẫn
    Những người ăn họa mi nướng, món ăn xa hoa và cầu kỳ bậc nhất ở Pháp, tin rằng việc trùm khăn trắng kín đầu giúp họ lẩn tránh khỏi ánh mắt của Chúa khi ăn thịt sinh linh bé nhỏ, xinh đẹp và vô tội.
  • Cách "tránh thai" của gà mái Cách "tránh thai" của gà mái
    Gà mái có thể bài tiết tinh trùng ngay sau khi giao phối, và khi chúng làm thế, trung bình trên 80% lượng tinh trùng của con trống sẽ bị đào thải ra ngoài, một nghiên cứu mới ở Đại học Oxford, Anh tiết lộ.
  • Vẻ đẹp các loài gà của Việt Nam Vẻ đẹp các loài gà của Việt Nam
    Gà ở Việt Nam được xếp vào họ trĩ, gồm các loài chim phân bố rộng trên thế giới, kích thước cỡ trung bình, số loài có cỡ lớn, bé rất ít.