hợp chất chống khí co

  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm 10 phát minh cổ đi trước thời đại hơn 1000 năm
    Một số bí quyết phát minh hữu dụng nhất trong lịch sử đã bị thất truyền. Dưới đây là 6 phát minh cổ đại vượt xa tầm hiểu biết của con người hiện đại.
  • Bí quyết tiêu diệt rệp giường không dùng hóa chất Bí quyết tiêu diệt rệp giường không dùng hóa chất
    Rệp giường được coi như là bệnh dịch hạch của các nước phương Tây. Tuy nhiên, chúng có thể được loại trừ tận gốc nếu ta sử dụng đúng phương pháp.
  • Uống nước thế nào mới đúng cách? Uống nước thế nào mới đúng cách?
    Mọi người ai cũng cần phải uống nước và uống nước hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng biết cách uống nước hợp lý vì uống nước quá nhiều một lúc có thể gây ngộ độc. Thực tế uống nước không hề đơn giản như bạn nghĩ.
  • Vòng luân hồi: Tìm lời giải chuyện có một hay nhiều... kiếp sống Vòng luân hồi: Tìm lời giải chuyện có một hay nhiều... kiếp sống
    Từ hàng nghìn năm nay, con người vẫn luôn tìm tòi và khám phá để trả lời câu hỏi kinh điển nhất của nhân loại: "Chuyện gì xảy ra sau khi ta chết đi?" hay "Cuộc sống sau cái chết sẽ như thế nào?".
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Bảo vệ tầng ozon kết nối toàn thế giới Bảo vệ tầng ozon kết nối toàn thế giới
    Toàn thế giới đang nhắc lại tầm quan trọng của ozon, ảnh hưởng của con người đến sự suy thoái tầng ozon do thải những chất “làm hư hỏng” tầng ozon vốn dĩ mỏng manh trên tầng cao khí quyển.
  • Top 10 con dao quân sự nguy hiểm nhất Top 10 con dao quân sự nguy hiểm nhất
    Một con dao găm chiến đấu vẫn là loại vũ khí cá nhân cận chiến hết sức nguy hiểm nếu rơi vào tay những người lính có kỹ năng và dày dạn kinh nghiệm.