hợp tác nhật bản việt nam

  • Bí ẩn về các xác ướp Bí ẩn về các xác ướp
    Cách trung tâm thành phố Kiép thủ đô nước Cộng hòa Ukraina khoảng 50 km về phía bắc có một nhà mồ nổi tiếng bởi có hàng trăm xác ướp nhưng kỳ lạ vì những xác ướp lại được bảo quản trong một điều kiện hết sức đơn giản của tự nhiên chứ không phải trong những Kim tự tháp.
  • Cách phân biệt cá lóc Việt Nam và cá chuối Trung Quốc Cách phân biệt cá lóc Việt Nam và cá chuối Trung Quốc
    Cá lóc hay còn gọi là cá quả, cá chuối, là loại cá thường xuyên góp mặt trong mâm cơm của người Việt. Chẳng những ngon, cá lóc còn mang đến nguồn dinh dưỡng rất là dồi dào.
  • 15 con đường hoa đẹp nhất thế giới 15 con đường hoa đẹp nhất thế giới
    Người Nhật gọi hoa của mùa xuân là vẻ đẹp rực rỡ thoáng qua. Trong mùa xuân, lòng người như lắng lại khi bước chân chầm chậm dưới những con đường hoa đẹp như tranh vẽ. Dưới đây là những con đường hoa đẹp nhất ở khắp nơi trên thế giới.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • Sự ra đời của cây bút chì Sự ra đời của cây bút chì
    Một công cụ viết lách có vẻ nhỏ bé, khiêm tốn, thậm chí tầm thường nhưng sức ảnh hưởng của cây bút chì với con người lại vô cùng quan trọng.
  • Nam Cực và Bắc Cực khác nhau như thế nào? Nam Cực và Bắc Cực khác nhau như thế nào?
    Trên Trái Đất của chúng ta có 2 vùng cực: Bắc Cực (Arctic - có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp Arktikos) nằm ở phía Bắc và Nam Cực (Antarctic - có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp Antarktikos) nằm ở phía Nam
  • Cận cảnh "quái vật" có cơ thể lớn nhất trên thế giới Cận cảnh "quái vật" có cơ thể lớn nhất trên thế giới
    Với cân nặng ước tính khoảng 605 tấn, sinh vật này đánh bại mọi loài vật trên Trái đất để trở thành loài có kích cỡ cơ thể lớn nhất.