hay

  • Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử Nghi vấn mới về "Nàng tiên cá" có thật trong lịch sử
    Cho tới nay, các nhà nghiên cứu vẫn cố gắng đi tìm lời giải về việc Nàng tiên cá có thực sự tồn tại như những câu chuyện được lưu truyền trên thế giới hay không.
  • 6 mối nguy tiềm ẩn có thể xảy ra khi ăn đồ sống như sushi, sashimi 6 mối nguy tiềm ẩn có thể xảy ra khi ăn đồ sống như sushi, sashimi
    Một người đàn ông Chicago tháng trước đưa đơn kiện một nhà hàng phục vụ cho ông ta món cá hồi nấu chưa chín kèm cả sán dây ký sinh.
  • Nam Cực và Bắc Cực khác nhau như thế nào? Nam Cực và Bắc Cực khác nhau như thế nào?
    Trên Trái Đất của chúng ta có 2 vùng cực: Bắc Cực (Arctic - có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp Arktikos) nằm ở phía Bắc và Nam Cực (Antarctic - có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp Antarktikos) nằm ở phía Nam
  • Vì sao không nên để bụng đói đi ngủ? Vì sao không nên để bụng đói đi ngủ?
    Hẳn ai cũng từng trải qua cảm giác đói trước khi đi ngủ mà không biết nên ăn thêm hay cứ như vậy lên giường. Câu hỏi đặt ra là trong hoàn cảnh ấy, tốt nhất chúng ta nên làm gì?
  • Vì sao gấu cọ lưng vào cây? Vì sao gấu cọ lưng vào cây?
    Có rất nhiều lý do giải thích tại sao gấu lại cạ lưng vào thân cây. Đôi khi, chúng làm điều này để đánh dấu mùi của nó trên cây, đôi khi là để nhổ lông và làm đã ngứa những chỗ khó gãi.
  • Xử trí viêm mũi ở trẻ nhỏ khi trời lạnh Xử trí viêm mũi ở trẻ nhỏ khi trời lạnh
    Các bệnh liên quan đến đường hô hấp vẫn luôn là nỗi ám ảnh với rất nhiều người, từ người lớn cho đến trẻ em đều bị ảnh hưởng bởi căn bệnh khó chịu này.
  • Những lý do nên dùng cà chua Những lý do nên dùng cà chua
    Cà chua thường xuyên xuất hiện trong căn bếp của mọi nhà và được dùng để chế biến rất nhiều món ăn. Nhưng lợi ích, tác dụng tuyệt vời của loại quả này cũng như cách ăn nó sao cho tốt nhất thì không phải ai cũng biết.